Mãn nhãn phim ngắn về thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Phim ngắn về thành phố đáng sống nhất Việt Nam cho thấy một TP Đà Nẵng đẹp tựa thiên đường với nét huyền ảo, lạ mắt. 

Man nhan phim ngan ve thanh pho dang song nhat Viet Nam
 Toàn cảnh TP Đà Nẵng nhìn từ trên cao.
Với dung lượng 3 phút 29 giây, clip "Da Nang is Awesome" hay "Đà Nẵng - Thành phố đáng sống nhất Việt Nam" do nhóm các bạn trẻ Zoommations sản xuất đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc về mảnh đất và con người phố biển xinh đẹp.
Đà Nẵng hiện ra với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, cuộc sống bình dị của người dân. Clip đã chinh phục người xem trong từng góc quay tinh tế, bố cục hài hòa, mang cái nhìn trực quan hơn về cảnh sắc và con người hiền hòa nơi đây.
Như lời chia sẻ của nhóm sản xuất trẻ: "Không có từ nào có thể tả được vẻ đẹp của Đà Nẵng, thành phố quá tuyệt vời. Con người ở đây cũng vậy, rất dễ mến và gần gũi. Cám ơn những chuyến đi công tác đến nơi này suốt hơn 2 năm qua đã cho mình rất nhiều thước phim đẹp, tích góp dần dần để rồi dịp Tết vừa rồi có thời gian ngồi lại và quyết tâm làm một video để dành tặng cho những con người đang sinh sống và làm việc nơi đây... Có duyên thì mình nhất định sẽ lại ghé thăm".
Nguồn video: YouTube.
Hà Kiều

Bình luận(0)