PB Nation dừng bước, Giang Hồng Ngọc dẫn đầu The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Hóa thân thành ni cô, Giang Hồng Ngọc dẫn đầu liveshow 9 The Remix. Trong khi đó, PB Nation dừng bước vì nhận được số điểm quy đổi thấp nhất.

Mời quý độc giả xem video tiết mục của Giang Hồng Ngọc trong liveshow 9 The Remix:

Trong liveshow 9 The Remix – Hòa âm ánh sáng, diễn ra tối 12/4, năm đội thí sinh đã có những thử thách thú vị với chủ đề “Ca khúc hit”. Trong đó, team Giang Hồng Ngọc - Duy Anh - DJ King Lady là đội xuất sắc nhất.
Lựa chọn ca khúc hit “Chị tôi” của Diva Mỹ Linh, Giang Hồng Ngọc đã có màn biểu diễn đặc biệt ấn tượng khi hóa thân thành ni cô với hình ảnh mặc áo nâu, hóa trang đầu trọc.
Theo tiết lộ của Giang Hồng Ngọc, đây là tuần thi khó nhất với cô bởi phải đổi tiết mục ngay sát ngày thi. Tuy nhiên, bản phối nhịp 6/8 với một tư duy mới của nhà sản xuất trẻ nhất The Remix Duy Anh cùng với giọng hát khó bắt lỗi của Giang Hồng Ngọc đã mang lại màn biểu diễn nhiều cảm xúc cho khán giả lẫn giám khảo.
PB Nation dung buoc Giang Hong Ngoc dan dau The Remix
Tiết mục của Giang Hồng Ngọc. (Ảnh: Zing)
Cả giám khảo Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương đều đánh giá cao bản phối mới ca khúc Chị tôi và giọng hát của Giang Hồng Ngọc. Riêng Hồ Ngọc Hà lại dành lời khen cho học trò bởi dám liều với hình ảnh đầu trọc trên sân khấu.
Với phần biểu diễn ấn tượng, tiết mục của Giang Hồng Ngọc nhận được 29,5 điểm từ ba giám khảo. Với tổng điểm quy đổi từ điểm của giám khảo và bình chọn của khán giả là 8, team Giang Hồng Ngọc là đội chiến thắng trong liveshow 9. Đây cũng là lần thứ tư, nữ ca sĩ nhận giải đội xuất sắc nhất của chương trình. Với kết quả này, Giang Hồng Ngọc là nhóm an toàn đầu tiên nhận vé vào vòng sau.
Là gương mặt nhận được nhiều sự chờ đợi nhưng Tóc Tiên lại có màn biểu diễn khá an toàn khi chọn thể hiện lại bản hit của ca sĩ Thu Minh với nhạc phẩm “Đường cong” – sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Lấy ý tưởng từ đoàn xiếc, team Tóc Tiên - Long Halo - DJ Hoàng Touliver khuấy động sân khấu với nhịp điệu bốc lửa. Tuy vậy, Hồ Ngọc Hà cho rằng Tóc Tiên cần phải bùng nổ hơn.
PB Nation dung buoc Giang Hong Ngoc dan dau The Remix-Hinh-2
 Tóc Tiên sexy với "Đường cong". (Ảnh: Zing)
Trong khi đó, giám khảo Lưu Thiên Hương thừa nhận, không có nhiều ca sĩ khiến cô phải dán mắt vào phần biểu diễn của họ và Tóc Tiên là một trong số ít đó. Nữ giám khảo cũng so sánh vẻ sexy, lôi cuốn của Tóc Tiên giống như Hồ Ngọc Hà. Tiết mục của team Tóc Tiên nhận được 29 điểm. Cùng với lượng bình chọn của khán giả, Tóc Tiên là thí sinh an toàn.
Cũng giống như Tóc Tiên, Isaac cũng bị đánh giá chưa có sự đột phá khi thể hiện ca khúc “Tình về nơi đâu” – nhạc phẩm gắn tên với nhạc sĩ Thanh Bùi. Dẫu vậy với bản phối mới của OnlyC cùng phong độ vững chắc, Isaac vẫn được giám khảo Lưu Thiên Hương dành lời khen, tiết mục có điểm nhấn, thể hiện tư duy âm nhạc văn minh. Nam ca sĩ cũng là người chọn bài khôn khéo khi có thể phô hết quãng giọng của mình qua ca khúc. Màn biểu diễn của Isaac nhận được số điểm 28,5.
PB Nation dung buoc Giang Hong Ngoc dan dau The Remix-Hinh-3
 Isaac trình bày bản hit của nhạc sĩ Thanh Bùi. (Ảnh: Zing)
Với Đông Nhi, ca khúc “Tóc nâu môi trầm” từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện thành công cách đây 15 năm đã không làm khó cho nữ ca sĩ. Chia sẻ về lý do chọn bản hit này, Đông Nhi cho biết, Mỹ Tâm là thần tượng của cô từ khi cô còn bé. Nhạc phẩm này cũng đã được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính so với bản phối gốc.
PB Nation dung buoc Giang Hong Ngoc dan dau The Remix-Hinh-4
 Đông Nhi với "Tóc nâu môi trầm". (Ảnh: Zing)
Đánh giá về phần thi của team Đông Nhi - Đỗ Hiếu - DJ Mike Hào, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng, anh khá hài lòng với giọng hát của Đông Nhi, còn bản phối của Đỗ Hiếu, hơn nửa phần sau của bài là xuất sắc. Tiết mục của Đông Nhi nhận được 28,5 điểm.
Lựa chọn nhạc phẩm “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” của nhạc sĩ Trương Quý Hải, các chàng trai đến từ Hà Nội – team PB Nation nhận được nhiều lời khen của giám khảo.
PB Nation dung buoc Giang Hong Ngoc dan dau The Remix-Hinh-5
 PB Nation.
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, tiết mục này làm anh nổi da gà. Đặc biệt là bản phối mang phong cách chillout của nhà sản xuất Phúc Bồ là xuất sắc. Nhận được số điểm 29 từ ban giám khảo, tuy nhiên với lượng bình chọn ít hơn Đông Nhi và Isaac, PB Nation phải ngậm ngùi dừng chân tại liveshow 9 The Remix.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)