Fan Phương Trinh la ó kết quả Bước nhảy hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Việc Angela Phương Trinh trượt ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ vào tay Ninh Dương Lan Ngọc đã làm fan của "bà mẹ nhí" bức xúc.

Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của Angela Phương Trinh trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: 

Sau khi kết quả chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 được công bố với chiến thắng thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc nhiều fan của "bà mẹ nhí" đã bày tỏ thái độ bất ngờ xen lẫn thất vọng, bởi với những gì Angela Phương Trinh thể hiện trong đêm chung kết, cô xứng đáng đoạt ngôi vị "Nữ hoàng khiêu vũ".
Ngay cả Angela Phương Trinh cũng rơi nước mắt tiếc nuối khi để mất ngôi vị quán quân vì thua Lan Ngọc ở lượng bình chọn của khán giả.
Fan Angela Phuong Trinh la o ket qua Buoc nhay hoan vu
 Angela Phương Trinh đoạt ngôi Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Fan Angela Phuong Trinh la o ket qua Buoc nhay hoan vu-Hinh-2
 "Bà mẹ nhí" rơi nước mắt vì thua Ninh Dương Lan Ngọc.
Trên facebook, nhiều fan bày tỏ sự hoài nghi kết quả của Bước nhảy hoàn vũ 2015. Theo những thành viên này, lượng fan của Angela Phương Trinh rất đông đảo, cô luôn nhận được số lượng bình chọn cao ở top đầu, nhưng trong đêm chung kết, lượng bình chọn của Angela Phương Trinh lại thấp hơn Lan Ngọc.
Cùng với những ý kiến tiếc nuối cho Angela Phương Trinh nhiều fan cũng động viên "bà mẹ nhí", với họ cô mới là quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Fan Angela Phuong Trinh la o ket qua Buoc nhay hoan vu-Hinh-3
 Màn biểu diễn mạo hiểm giúp Angela Phương Trinh ghi điểm trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015.
"Đối với tôi Angela Phương Trinh đã là nhất rồi. Sau cuộc thi có rất nhiều bạn tiếc nuối cho Trinh. Nhưng ai cũng đều khâm phục Trinh" - một fan của nữ diễn viên "Mùi ngò gai" chia sẻ.
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, Ninh Dương Lan Ngọc hay Angela Phương Trinh đều xứng đáng với ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 vì cả hai đều xuất sắc.
Fan Angela Phuong Trinh la o ket qua Buoc nhay hoan vu-Hinh-4
 Ninh Dương Lan Ngọc mừng chiến thắng sau đêm chung kết.
Với Angela Phương Trinh dù chỉ dừng lại ở vị trí Á quân nhưng điều quan trọng cô đã khiến khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn về mình khi luôn cố gắng trong từng đêm thi, đầu tư nghiêm túc cho từng bài nhảy.
Cả Lan Ngọc và Angela Phương Trinh đều bắt đầu từ số không và sau thời gian nỗ lực họ đã trở thành những vũ công chuyên nghiệp trên sàn diễn, khiến không chỉ khán giả mà ngay cả bộ tứ giám khảo cũng phải nể phục.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)