Park Yoochun bị đòi bồi thường 25 tỷ vì vụ chó cắn người 7 năm trước

Google News

Trước vụ việc này, đa phần cư dân mạng đứng về phía Park Yoochun và cho rằng bạn cũ của ca sĩ đang kiếm cớ để "moi tiền". Trước đó, người này đến chơi nhà Yoochun thì bất ngờ bị chú chó nhào đến và cắn ngay vào mặt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hàn hồn bay phách lạc vì côn trùng". Nguồn Youtube:
Mới đây, một người bạn cũ của Park Yoochun (JYJ) đệ đơn kiện đòi bồi thường 1,2 tỷ won (tương đương 25,6 tỷ đồng) khi bị chó của nam ca sĩ Park Yoochun cắn 7 năm về trước. Khi đó, người này đến chơi nhà Yoochun thì bất ngờ bị chú chó nhào đến và cắn ngay vào mặt, khu vực gần mắt, giờ vẫn còn sẹo.
Park Yoochun bị bạn cũ đòi bồi thường 1 triệu USD sau vụ chó cắn cách đây 7 năm. 
Thời điểm đó, nạn nhân không có ý định kiện bởi chính mẹ của Yoochun đã ra mặt xin lỗi, đồng thời thanh toán toàn bộ viện phí. Nhưng do vết thương nghiêm trọng và quá trình điều trị kéo dài hơn dự kiến khiến người này quyết định nhờ cậy phát luật để đòi lại công bằng cho mình.
Trước ồn ào này, phía C-Jes Entertainment - công ty quản lý Yoochun cho biết: "Trong 7 năm qua, không hề có hành động pháp lý nào được đưa ra. Thực tế, Yoochun đã hỏi thăm và thanh toán các khoản kinh phí liên quan đến điều trị y tế... Chúng tôi đã nhận được đơn kiện 1,1 triệu USD từ phía nguyên đơn. Và do vụ việc đã xảy ra từ 7 năm trước nên chúng tôi cần xem xét thận trọng mọi vấn đề".
 Hai chú chó nhà Park Yoochun.
Đa phần cư dân mạng đứng về phía Park Yoochun vì cho rằng vụ việc xảy ra trong quá khứ. Đồng thời lên án người bạn cũ của Yoochun khi cố tình vin vào ồn ào của Siwon trước đó để "moi tiền".
Theo A.N/ Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)