Song Joong Ki được giải oan vụ đi bar với Park Yoochun

Google News

Ngoài Song Joong Ki, nam diễn viên Park Bo Geum cũng dính vào tin đồn tới bar cùng Park Yoochun.

Mới đây, trên diễn đàn mạng Hàn bất ngờ xuất hiện tin đồn Song Joong Ki và Park Bo Geum cùng tới quán bar với Park Yoochun, người đang bị nghi ngờ xâm hại tình dục 4 cô gái.
Song Joong Ki duoc giai oan vu di bar voi Park Yoochun
 Song Joong Ki (phải) và Park Bo Geum bất ngờ bị dính tin đồn đi bar cùng Park Yoochun. 
Song Joong Ki vốn được yêu mến bởi hình tượng “sạch”. Chính vì vậy, tin đồn vào bar gạ gẫm các cô gái khiến cộng đồng mạng bị sốc. Nhiều người không tin nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" có thói quen ăn chơi ở những hộp đêm như thế này. Nam diễn viên hậu bối Park Bo Geum cũng giống đàn anh, phát triển sự nghiệp không scandal.
Ngay sau khi tin đồn bùng phát, đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki lẫn Park Bo Geum lên tiếng: “Tin đồn liên quan tới hai ngôi sao này là sai sự thật. Chúng tôi sẽ tìm ra người đầu tiên phát tán tin đồn này để khởi kiện”.
Tin đồn bắt đầu khi Lee Bong Gyu, người tham gia chương trình Powerful Opponents của kênh Chosun nói rằng những ngôi sao hàng đầu khác cũng có mặt tại quán bar người lớn vào ngày 4/7 khi Park Yoochun bị nghi ngờ tấn công tình dục một nữ nhân viên.
Song Joong Ki duoc giai oan vu di bar voi Park Yoochun-Hinh-2
Lee Bong Gyu. 
“Có khá nhiều ngôi sao lớn của làn sóng Hallyu có mặt tại quán bar người lớn vào đêm hôm đó. Yoochun đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại điểm giải trí mà họ là những khách hàng thường xuyên lui tới”, Lee Bong Gyu cho biết.
Ngay sau đó, tin đồn bị phát tán trên các trang web trực tuyến với nội dung Song Joong Ki và ngôi sao đang lên Park Bo Geum cũng tới quán bar nơi Yoochun bị tố xâm hại tình dục. Tuy nhiên trang Dispatch đã đưa ra hàng loạt bức ảnh chứng minh tin đồn này vô căn cứ.
Song Joong Ki duoc giai oan vu di bar voi Park Yoochun-Hinh-3
 Phóng viên Dispatch chụp lại cảnh Song Joong Ki và các người bạn tới một quán ăn đêm sau chiến thắng ở giải Baeksang vào rạng sáng ngày 4/6.
Song Joong Ki duoc giai oan vu di bar voi Park Yoochun-Hinh-4
Nhiều ngôi sao và ê-kíp làm phim cùng đi ăn với nhau. 
Song Joong Ki duoc giai oan vu di bar voi Park Yoochun-Hinh-5
 Song Hye Kyo cũng có mặt.
Song Joong Ki duoc giai oan vu di bar voi Park Yoochun-Hinh-6
 
Song Joong Ki duoc giai oan vu di bar voi Park Yoochun-Hinh-7
 Cuộc tụ tập còn có Yoo Ah In.
Vào đêm ngày 3, rạng sáng ngày 4/6, Song Joong Ki tham gia lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang xong đã cùng với những người bạn Song Hye Kyo, Yoo Ah In và các ê-kíp làm phim đi ăn cùng nhau.
Theo Đức Kiên/ Dân Việt

Bình luận(0)