Park Yoochun trắng án vụ tấn công tình dục

Google News

Kết luận mới nhất từ SBS, nam ca sĩ nổi tiếng của JYJ, Park Yoochun được cảnh sát thông báo trắng án trong 2 vụ kiện xâm hại tình dục.

Sau khi vụ việc ngôi sao của bộ phim Hoàng tử gác mái, nam ca sĩ Park Yoochun bị 4 cô gái phục vụ quán bar tại Gangnam, Seoul đâm đơn lên cảnh sát tố cao xâm hại tình dục, ngày 1.7 ngôi sao này đã có mặt và trải qua cuộc thấm vấn kéo dài 8 tiếng với đội điều tra. Cạnh đó, quá trình lấy tế bào khoang miệng để đối chất với AND có trên đồ lót của cô Lee (người đầu tiên đâm đơn kiện) cung cấp cho cảnh sát làm bằng chứng cũng đã hoàn tất.
Hôm 7/7, thông tin mới nhất từ SBS thông báo, ADN của Park Yoochun và với dịch trên đồ lót của cô Lee cung cấp không trùng khớp. Tiếp đến hôm nay (8/7), SBS chính thức xác nhận thêm Park Yoochun vô tội trong đơn kiện của cô gái phục vụ quán bar thứ 2.
Park Yoochun trang an vu tan cong tinh duc
Park Yoochun trắng án với 2 trường hợp đâm đơn kiện tấn công tình dục đầu tiên. 
Trong 3 tuần điều tra vụ việc từ đơn kiện đầu tiên hôm 13/6 cho tới 17/6, số đơn kiện Park Yoochun tấn công tình dục đã lên tới con số 4. Khoảng thời gian diễn ra các vụ việc scandal ồn ào cũng là khoảng thời gian Park Yoochun đang thực hiện nghĩa vụ quân ngũ, và điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của thành viên nhóm nhạc JYJ đối với công chúng.
Phía công ty chủ quản của Park Yoochun, C-Jes Entertaiment kiên quyết đưa ra ánh sáng vụ việc để bảo vệ người của mình. Chính vì thế suốt 3 tuần điều tra vụ việc, C-Jes Entertaiment và Park Yoochun hợp tác tốt nhất với phía cảnh sát.
Theo đó, 2 nhân vật đầu tiên khơi mào vụ tố giác Park Yoochun là cô Lee và bạn trai cô Lee sẽ bị C-Jes E khởi kiện ngược lại với tội vu khống và tống tiền ngôi sao Hoàng tử gác mái 100 triệu won (2 tỉ đồng). Nhân vật tiếp theo là cô A (20 tuổi) tố giác Park Yoochun với tội danh cưỡng hiếp. C-Jes Entertaiment cũng khẳng định sẽ có kế hoạch để tiếp tục "phản pháo" đối với 2 đối tượng vu khống còn lại.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)