Tiếp viên lĩnh án tù sau cáo buộc bị Park Yoochun cưỡng hiếp

Google News

Trong phiên xử cuối cùng vào sáng 17/1, 3 người lĩnh án tù khi liên quan đến vụ tố cáo Park Yoochun cưỡng hiếp tiếp viên tại quán bar người lớn.

Sáng 17/1, thẩm phán Choi Jong Jin đưa ra phán quyết sau cùng đối với bê bối Park Yoochun cưỡng hiếp tiếp viên ở quán bar người lớn. Theo đó, người đầu tiên tố cáo anh - tiếp viên nữ họ Lee ở quán bar này lĩnh án 2 năm tù vì tội vu khống và tống tiền.
Không chỉ thế, người đàn ông họ Hwang - một tay anh chị đe dọa Park Yoochun - cũng lĩnh án tù 2 năm 6 tháng. Bạn trai Lee bị kết án đồng lõa tống tiền, nhận án 1 năm 6 tháng tù giam.
Tiep vien linh an tu sau cao buoc bi Park Yoochun cuong hiep
Cô Lee và những người có liên quan phải chấp hành án tù ngay từ hôm nay. Ảnh: Nate. 
Cũng tại phiên xử sáng nay, thẩm phán Choi Jong Jin cho biết: "Tại phòng vệ sinh nơi Lee khai nhận bị cưỡng bức có ổ khóa phía trong. Cô ấy có quyền chạy ra ngoài hoặc la hét kêu cứu. Tuy nhiên, cô ấy không làm thế. Sau khi rời buổi tiệc, cô Lee còn cười nói vui vẻ khi đi cùng bạn bè Park Yoochun. Vì thế, cáo buộc bị cưỡng hiếp là không đúng sự thật, hai người quan hệ tự nguyện".
Theo thẩm phán, bê bối cưỡng hiếp của Park Yoochun đã tổn hại uy tín cùng danh dự của Yoochun. "Hiện, tương lai sự nghiệp của Park Yoochun trở nên mong manh vì sự việc này. Bị cáo lại không có lời bào chữa thỏa đáng nên phải chấp hành án phạt theo luật", ông Choi Jong Jin nói thêm.
Tiep vien linh an tu sau cao buoc bi Park Yoochun cuong hiep-Hinh-2
Dù thắng kiện nhưng bê bối quan hệ với tiếp viên quán bar khiến danh tiếng Park Yoochun bị sụt giảm. Nhiều đạo diễn đã dè chừng về việc hợp tác với anh. Ảnh: Yonhapnews. 
Trước đó, hồi tháng 6/2016, Park Yoochun trở thành cái tên gây tranh cãi và bị chỉ trích nhiều nhất tại Hàn Quốc sau cáo buộc cưỡng hiếp 4 phụ nữ ở quán bar. Trong đó, nạn nhân đầu tiên - cô Lee còn giữ lại đồ lót để làm bằng chứng trước tòa. Kết quả ADN cho thấy, ADN đàn ông trên đồ lót trùng khớp với Park Yoochun. Cô Lee yêu cầu bồi thường 1 tỷ won vì bị xâm phạm.
Tại phiên tòa diễn ra vào tháng 7/2016, Park Yoochun thoát án cưỡng hiếp vì thiếu bằng chứng cho thấy anh có động cơ ép buộc. Ngay sau đó, thành viên JYJ đệ đơn kiện ngược nhóm người tố cáo mình.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)