Midu bỗng thốt ra điều này giữa “tâm bão”

Google News

Midu bỗng nói ra điều này sau ồn à Thúy Vi tự tử và hôn mê sâu, khiến dư luận hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm đề cập đến tâm trạng cá nhân sau bao sóng gió. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Con người luôn làm tổn thương nhau bởi những ngu muội, ích kỉ và lòng tham của bản thân. Giá như đâu đó trong cuộc sống này tôi tìm được tự tại và bình yên ...".
Midu bong thot ra dieu nay giua “tam bao”
Midu bỗng thốt ra điều này giữa 'tâm bão' Thúy Vi tự tử và hôn mê sâu? 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo hotgirl xinh đẹp, chính con người đã tự làm tổn thương nhau bởi lòng tham và sự ích kỷ. Và nữ diễn viên muốn tìm cho mình sự bình yên và tự tại trong cuộc sống đó sao mà khó đến thế. Rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho tâm trạng lúc này của người đẹp. Thậm chí, có cư dân mạng còn cho rằng, có lẽ Midu đang trách Thúy Vi nhưng "cô nàng lắm chiêu" đã phải trả giá rồi.
Midu bong thot ra dieu nay giua “tam bao”-Hinh-2
Nhiều người lo lắng cho tâm trạng của Thúy Vi. 
Về phía Thúy Vi, bạn bè xác nhận cô đang hôn mê sâu. Trước đó, một nguồn tin cho biết, cô nàng lắm chiêu Thúy Vi đã uống thuốc ngủ tự tử trong phòng tắm vào chiều ngày 14/10. Thông tin này đã khiến không ít người xôn xao, bàn tán.
Sau hàng loạt scandal, Thúy Vi bỗng đóng cửa trang cá nhân và thông báo đi du học. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng lại thấy Thúy Vi xuất hiện với hình ảnh đang chuẩn bị để phẫu thuật thẩm mĩ. Nhiều người cho rằng, Thúy Vi đang cố tình tạo chiêu trò để được nổi tiếng hơn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)