Trường Giang đùng đùng bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu

Google News

Trường Giang bỏ diễn vào phía trong cánh gà sau khi bị khán giả ném chai lên sân khấu trong đêm diễn tại Tây Ninh hôm qua 8/2.

Tối 8/2, nghệ sĩ hài Trường Giang có đêm diễn tại Gò Dầu, Tây Ninh. Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ hài Hoài Linh và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác.
Truong Giang dung dung bo dien vi bi nem chai len san khau
 Trường Giang không diễn, bỏ vào cánh gà vì bị ném chai trong đêm diễn.
Một clip ngắn được chia sẻ trên các trang mạng xã hội ghi lại cảnh Trường Giang bỏ diễn, "càu nhàu" bước vào cánh gà khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Trong clip, một số người hâm mộ có mặt tại đêm diễn ở Gò Dầu lên sân khấu tặng hoa, quà cho Trường Giang, những người này cứ nối tiếp nhau lên tặng khiến anh không thể diễn được.
Trước tình huống này, bạn trai Nhã Phương đã gọi bảo vệ tuy nhiên không thấy ai xuất hiện, bất ngờ có ai đó phía khán giả ném chai lên chỗ Trường Giang đứng. Nam diễn viên đùng đùng: “Thôi không diễn nữa đi vào”. Khi được hỏi “Vì sao”, Trường Giang trả lời: “Nghệ sĩ diễn mà bị chọi chai thì diễn làm chi nữa” rồi đi vào phía cánh gà.
Một số người cho rằng nam danh hài phản ứng hơi tiêu cực và thiếu chuyên nghiệp vì có thương thì khán giả mới tặng quà. Nhưng cũng có ý kiến nói Trường Giang đã hiểu lầm vì khán giả ném chai vào người lên tặng chứ không phải vào anh.
Facebooker Huỳnh Anh bày tỏ: "Khi nãy anh Trường Giang kêu là mấy bạn đừng tặng bông vì mấy bạn tặng bông làm quên diễn và mấy bạn khán giả cứ ào lên tặng bông. Anh Trường Giang kêu là bảo vệ đâu cứ đứng trơ ra và khán giả ở dưới họ bức xúc và họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe và cố tình. Anh Trường Giang tưởng là chọi chai nước vào ảnh nên nói là về không diễn nữa... Anh ấy hồi nãy giận rồi bõ khán giả về không diễn vì một người mà anh ấy bỏ mặc nhiều người".
Có người thì bênh vực nam nghệ sĩ hài, phản đối hành động ném chai lên sân khấu của khán giả vì dù sao, ít nhất đó cũng là hành động thiếu tôn trọng người khác chứ không riêng gì nghệ sĩ.
Facebooker T.N viết: "Nếu là bạn lên diễn bị người ta quăng chai nước vô mặt thì bạn còn cảm xúc để diễn không? đó là chai nhựa chứ nếu lỡ đó là dao hay thuỷ tinh trúng người bạn thì có nguy hiểm không? Trường Giang đến tỉnh diễn vì yêu thương khán giả, không muốn khán giả lặn lội xa xôi lên Sài Gòn xem anh diễn mà họ không tôn trọng anh thì buộc lòng anh phải bỏ đi vô. Nghệ sĩ họ có lòng tự trọng của họ nữa bạn. Bảo vệ làm việc thiếu chuyên nghiệp thì họ phải tự bảo vệ bản thân họ thôi".
Trên trang Facebook cá nhân, NSƯT Hoài Linh, người cùng diễn với Trường Giang trong đêm diễn tại Gò Dầu đã xin lỗi người hâm mộ: “Thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả”.
>>> Clip Trường Giang bỏ diễn. Nguồn: Facebook
Theo Diễm Trinh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)