Phạm Băng Băng mua du thuyền hơn 20 tỷ chuẩn bị cưới

Google News

Phạm Băng Băng và bạn trai mua du thuyền để chuẩn bị về chung một nhà.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin cặp đôi số 1 làng giải trí Trung Quốc Phạm Băng Băng - Lý Thần đã chi một số tiền khủng để mua du thuyền hạng sang.
Theo ETToday, chiếc du thuyền mà Phạm Băng Băng và người tình tìm mua có trị giá 7 triệu NDT (khoảng 23,8 tỷ đồng). Cặp trai tài gái sắc sẽ mời bạn bè đến chung vui trên du thuyền trong lễ đính hôn vào tháng 5 sắp tới, nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau.
Pham Bang Bang mua du thuyen hon 20 ty chuan bi cuoi
Truyền thông Hoa ngữ ầm ầm đưa tin về du thuyền sắp mua của Phạm Băng Băng - Lý Thần. 
Theo Sina, lễ đính hôn của Lý Thần và Phạm Băng Băng sẽ được tổ chức bí mật, chỉ mời người thân và vài bạn bè.
"Quản lý của Phạm Băng Băng đã đến xem trực tiếp tại xưởng đóng tàu. Theo yêu cầu nữ diễn viên, cô chọn du thuyền cao 18m. Mọi thủ tục đều đã hoàn tất từ dịp tết Âm lịch", Sina cho hay.
Nguồn tin từ Sina cho biết thêm, chiếc du thuyền gồm 3 tầng, 3 phòng lớn 2 sảnh chính, toàn bộ nội thất đều làm từ da bò hoặc gỗ anh đào. Ở tầng cao nhất còn thiết kế cửa sổ trên mái nhà có thể giúp gia chủ ngắm sao khi nghỉ ngơi. Phòng khách có quầy bar, cách âm, phòng hát.
Chiếc du thuyền dài 18 mét, có giá 34,5 triệu Đài Tệ (khoảng 25 tỷ đồng), tuy nhiên sau đó giá tiền đã được giảm xuống còn 32,5 triệu (23,8 tỷ đồng). Để có được ưu đãi này, Phạm Băng Băng sẽ tới tham quan xưởng tàu, chụp ảnh chung, coi như làm quảng cáo giúp cho xưởng tàu ngày càng có uy tín và nổi tiếng.
Pham Bang Bang mua du thuyen hon 20 ty chuan bi cuoi-Hinh-2
 Chiếc du thuyền của cả hai sẽ được đặt tên là Thần Ái Mỹ.
Chiếc du thuyền được đặt tên là Thần Ái Mỹ, trùng với tên của một công ty do Phạm Băng Băng trước đó từng đầu tư.
Phạm Băng Băng và Lý Thần đều là những nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc. Cặp đôi sở hữu khối tài sản khổng lồ nên việc cả hai quyết định mua du thuyền không khiến nhiều người quá ngạc nhiên.
Theo Huy Khánh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)