Lý Nhã Kỳ “tố” bị mạo danh lấy vé dự bế mạc Cannes 2017

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ khổ tâm vì bị “một người châu Á” nào đó mạo danh lấy vé dự bế mạc Cannes 2017 mà cô dành cho NTK thân quen.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ bị mất trộm vé dự Cannes 2017. Theo lời nữ diễn viên, vì bận công việc nên cô đã dành 3 vé mời của mình trong sự kiện bế mạc liên hoan phim cho một nhà thiết kế thân thiết. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ xảy ra khiến nữ diễn viên ngại ngùng với nhà thiết kế.
Cụ thể, Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức thông báo đã có một “người châu Á” đến nói lấy vé mời của cô và vì tin tưởng nên ban tổ chức đã giao vé trước khi thư ký của Lý Nhã Kỳ hay phía nhà thiết kế đến lấy. Không muốn thất hứa với nhà thiết kế thân thiết nên cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam đành phải xin thêm 3 vé mời khác.
Ly Nha Ky to bi nguoi khac mao danh lay ve du Cannes 2017
 Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Ảnh: FBNV
Câu chuyện Lý Nhã Kỳ bị mạo danh lấy vé tham dự Cannes 2017 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô đã bị chơi xấu vì ngoài ban tổ chức, phía nhà thiết kế và phía Lý Nhã Kỳ không còn ai biết Lý Nhã Kỳ còn giữ 3 chiếc vé mời đêm bế mạc.
Nguyên văn chia sẻ của Lý Nhã Kỳ:
“Gửi “một người châu Á” nào đó làm Kỳ khổ tâm…
Năm nay, Kỳ không dự đêm bế mạc LHP được do công việc quá bề bộn, tuy nhiên theo lời hẹn ước trước đó rất lâu với Nhà thiết kế GHK (Georges Hobeika) - nhà thiết kế đã giúp chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, tỉ mỉ mấy tháng trời cho Kỳ mỗi mùa đi sự kiện quốc tế, Kỳ đã dành 03 vé mời dự đêm bế mạc cho phía nhà thiết kế.
Tuy nhiên, có một sự cố bất ngờ đến nỗi chính Kỳ cũng hoang mang không hiểu tại sao có chuyện này xảy ra, không biết tại sao lại có thể diễn ra, là khi phía nhà thiết kế đến ban tổ chức Cannes lấy vé thì ban tổ chức thông báo người bên phía Kỳ đã lấy rồi. Ngay lập tức, ban tổ chức gọi cho thư ký của Kỳ để thông báo, đã có một “người châu Á” đến nói lấy vé mời của Lý Nhã Kỳ, và ban tổ chức tin tưởng nên đã giao vé cho họ.
Đồng thời bên GHK cũng gọi điện thoại thông báo là họ đến văn phòng BTC lấy vé nhưng BTC nói đã giao vé cho 1 người châu Á đại diện của Kỳ rồi. Điều này cũng dễ hiểu, vì quả là ngoài Kỳ và bên nhà thiết kế GHK cùng ban tổ chức thì không ai biết Kỳ còn giữ vé bế mạc ở đó cả.
Vậy mà, “một người châu Á nào đó” đã biết và đến đọc tên Kỳ lên, lấy vé một cách nhẹ nhàng khiến phía NTK GHK rất buồn vì họ đã chuẩn bị kỹ để tham dự thảm đỏ cho sự kiện đêm bế mạc thảm đỏ.
Kỳ lại không muốn thất hứa nên đã phải nhờ BTC giúp cho Kỳ thêm 3 vé mời khác. Vậy thành ra Kỳ có 6 vé khách mời, nhưng 3 vé là khách mời của Kỳ còn 3 vé là khách không mời nhưng vẫn đến.
Ôi, Kỳ nghĩ mãi không ra sao có ai đó lại biết Kỳ còn giữ vé ở đó, đọc rõ tên Lý Nhã Kỳ (theo lời BTC), một câu chuyện sao mà thấy như phim, giống mấy phim Hollywood các siêu trộm hay siêu mánh khóe đến đâu cũng có cách lấy đồ của người này, người kia vậy.
Câu chuyện hậu trường của chuyến đi làm Kỳ khổ tâm vì ngại ngùng với phía nhà thiết kế quá mức. Ôi, “người châu Á nào đó” thần kỳ ơi, sao giỏi vậy, hay liên hoan phim nên mọi chuyện phải giống như phim mới chịu?”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)