Hương Giang Idol tiết lộ lý do thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hương Giang Idol xác nhận sẽ tham gia Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Mới đây, cô tiết lộ lý do tham gia cuộc thi.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Vì yêu mà cưới” của Hương Giang Idol”. Nguồn: Youtube:
Cách đây không lâu, tin đồn Hương Giang Idol tham gia Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) rộ lên. Sau ít ngày giữ im lặng, nữ ca sĩ đã tiết lộ cơ duyên thi hoa hậu.
Hương Giang Idol cho hay cách đây gần 1 tháng, một người bạn làm việc ở Thái Lan đã đăng ký cho cô tham gia cuộc thi. Trong số rất nhiều hồ sơ gửi từ các công dân Việt Nam, hồ sơ của Hương Giang Idol đã được lựa chọn.
Khi được bạn gọi điện thông báo, Hương Giang Idol nói rằng cô sẽ suy nghĩ có nên thi hay không. Tuy nhiên khi đọc được những bình luận ủng hộ của cư dân mạng, Hương Giang Idol rất bất ngờ và xúc động.
Hương Giang Idol. Ảnh: FBNV 
Hương Giang Idol bắt đầu tìm hiểu về cuộc thi. “Nhìn những con người “đặc biệt” ấy tự tin khoác trên mình bộ váy áo lộng lẫy, toả sáng trước sự chứng kiến của bạn bè quốc tế, nói lên tiếng nói của một cộng đồng, tự nhiên trong lòng Giang có một cảm xúc thật lạ kì”, cô chia sẻ.
Về lý do quyết định tham gia cuộc thi hoa hậu, Hương Giang cho hay: “Trước hết cho tuổi thanh xuân của chính mình, sau đó là mong mỏi tiếng nói của mình và của cộng đồng sẽ vang xa hơn nữa”.
Hương Giang Idol còn chia sẻ: “Giang chẳng dám đại diện cho bất kì điều gì, chỉ dám nói sẽ thử sức trong cuộc hành trình của chính mình này. Chẳng dám hứa sẽ thành công hay thất bại, chỉ biết con tim thôi thúc phải lên đường”.
 Chia sẻ của Hương Giang Idol.
 
Sau thông tin Hương Giang Idol thi hoa hậu, đông đảo sao Việt bày tỏ sự ủng hộ như Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Văn Mai Hương, Pha Lê, Thanh Hà...
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)