Hoa hậu Diễm Hương òa khóc khi sinh con trai đầu lòng

Google News

Giây phút vừa trông thấy con trai, Diễm Hương oà khóc không ngừng vì xúc động. Hiện tại, sức khỏe của Diễm Hương ổn định rất nhanh.

Diễm Hương đã sinh hạ con trai đầu lòng của mình tạị Mỹ. Sức khoẻ của Diễm Hương đã khá ổn định bởi cô được bác sỹ chỉ định đẻ mổ do trước đó một tuần, Diễm Hương đã bị thuỷ đậu.
Hoa hau Diem Huong oa khoc khi sinh con trai dau long
Hình ảnh bày tay của Noah Nguyễn được ông bố trẻ Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân. 
Chia sẻ trên trang cá nhân, ông bố trẻ Quang Huy đã hét sức vui mình về cậu con trai có tên tiếng Anh là Noah Nguyễn, có quốc tịch Mỹ. Anh chia sẻ con trai có đôi chân dài miên man và rất nhiều tóc.
Ông bố trẻ cũng chia sẻ về dây phút xúc động khi anh cắt dây rốn cho con trai, Quang Huy đã hồi hộp đến nỗi không cắt được, và đó chính là lúc Quang Huy rơi những giọt nước mắt hạnh phúc bên Diễm Hương và con trai đầu lòng.
Hoa hau Diem Huong oa khoc khi sinh con trai dau long-Hinh-2
Quang Huy đã sát cánh bên Diễm Hương trong giây phút cô hạ sinh con trai đầu lòng. 
Giây phút vừa trông thấy con trai, Diễm Hương đã oà khóc khiến cho bác sỹ và chồng liên tục phải cầm giấy ăn để lau nước mắt cho Hoa hậu. Cậu con trai của Diễm Hương và Quang Huy đã cất tiếng khóc rất lớn trong những giây phút đầu tiên của cuộc đời.
Trước khi sinh con vài tháng, Diễm Hương đã sang Mỹ để có được những chế độ y tế tốt nhất. Đến tháng 12, Quang Huy cũng bay sang để cùng vợ đón con trai đầu lòng.
Hoa hau Diem Huong oa khoc khi sinh con trai dau long-Hinh-3
Quang Huy và Diễm Hương những ngày trước khi sinh ở Mỹ. 
Theo VTC News

Bình luận(0)