Dương Yến Ngọc ngụ ý Pha Lê nói dối vụ uống thuốc ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Trước chia sẻ của Pha Lê về việc uống thuốc ngủ tự tử trong lúc quẫn trí, Dương Yến Ngọc lập tức lên facebook "móc máy" nữ ca sĩ nói dối.

Ngay sau khi Pha Lê đăng status kể lại việc cô dại dột uống thuốc ngủ trong lúc quẫn trí vì bị giật mất túi xách, mất hết giấy tờ và không thể đi diễn ở Mỹ như đã hẹn, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã đăng status trên Facebook cá nhân ngụ ý Pha Lê đã nói dối.
Duong Yen Ngoc ngu y Pha Le noi doi vu uong thuoc ngu
 Status Dương Yến Ngọc vừa đăng trên facebook hôm 25/9. Ảnh: FBNV
“Có xạo cũng xạo vừa vừa thôi, thuốc ngủ muốn mua là mua được chắc, ai bán??? Cổ xúy cho giới trẻ những chuyện tào lao” – Dương Yến Ngọc viết trên facebook vào trưa ngày 25/9.
Mặc dù không nói đích danh ai trong status này nhưng việc Dương Yến Ngọc đề cập tới việc uống thuốc ngủ ngay khi Pha Lê đăng status kể chuyện đã được hai người bạn phá cửa vào nhà bắt cô nôn hết thuốc ngủ ra, thì ai cũng biết Dương Yến Ngọc nói đến ai.
Duong Yen Ngoc ngu y Pha Le noi doi vu uong thuoc ngu-Hinh-2
 Pha Lê vừa khóc vừa livestream mong tìm lại giấy tờ tùy thân đã mất. Ảnh: FBNV
Việc Pha Lê livestream khóc, kể chuyện bị mất hết giấy tờ tùy thân và mong ai lấy trả lại giùm cô cùng với việc cô kể chuyện mình uống thuốc ngủ trong lúc nghĩ quẩn và tự nhận mình sai trong một livestream sau đó, nhiều người tỏ ra thông cảm, nhưng nhiều người lại tỏ ý Pha Lê đang cố tình làm quá mọi việc lên để mọi người nhớ tới mình.
>>>> Pha Lê khóc nức nở khi livestream trên facebook kể về việc mình bị mất giấy tờ:
Nhưng theo Pha Lê giải thích trong livestream mới nhất thì việc cô hành động thiếu suy nghĩ như vậy là do có nhiều việc xảy ra cùng một lúc chứ không phải chỉ mỗi việc mất giấy tờ.
Duong Yen Ngoc ngu y Pha Le noi doi vu uong thuoc ngu-Hinh-3
 Pha Lê và Dương Yến Ngọc đã có mối thâm thù từ 3 năm trước khi Dương Yến Ngọc tố Pha Lê dụ dỗ chồng mình. Ảnh: Vietnamnet
Và khi Dương Yến Ngọc lên tiếng về vụ việc này thì nhiều người cho rằng cô cựu người mẫu đang khơi lại mối “thâm thù” giữa hai người cách đây 3 năm. Tháng 7/2014, showbiz Việt ồn ào khi Dương Yến Ngọc chia sẻ trên facebook cá nhân tố chồng lăng nhăng với một nữ ca sĩ, và đó chính là bạn thân của cô, nữ ca sĩ Pha Lê. Dương Yến Ngọc còn đưa ra bằng chứng là tin nhắn nữ ca sĩ rủ rê chồng mình đi chơi Vũng Tàu.
Pha Lê sau đó khẳng định giữa cô và chồng hai của Dương Yến Ngọc chỉ là mối quan hệ bạn bè và tố lại Dương Yến Ngọc là kẻ mê cờ bạc.
Mặc dù sau đó đã được Dương Yến Ngọc xin lỗi, nhưng nữ ca sĩ quê Hải Phòng vẫn không bỏ qua được cho Dương Yến Ngọc mà còn tuyên bố sẽ hận Dương Yến Ngọc cả đời.
Duong Yen Ngoc ngu y Pha Le noi doi vu uong thuoc ngu-Hinh-4
 Pha Lê đã lấy lại bình tĩnh sau những ngày căng thẳng vì nhiều chuyện dồn dập xảy ra. Ảnh: FBNV
16h ngày 22/9, Pha Lê đã bị giật túi xách trong đó có toàn bộ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu và 60 triệu tiền mặt. Mất hộ chiếu, Pha Lê sẽ không thể đi Mỹ biểu diễn vào ngày 23/9 như đã định và sẽ phải đền rất nhiều tiền cho bầu show.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)