Đặng Thu Thảo bức xúc trước tin đồn được đóng phim nhờ nhầm tên

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo lên tiếng khi bị đồn được đóng phim nhờ nhầm lẫn tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo tỏ ra rất bức xúc trước tin đồn được đóng phim do nhầm tên. Cụ thể, cô trích dẫn thông tin: “Một đoàn phim xin được giấu tên muốn mời Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đóng nhưng vì sự trùng hợp về cả họ tên lẫn danh xưng "Hoa hậu" nên họ đã mời nhầm sang Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đại Dương mà không hay biết.
Phó đạo diễn đinh ninh mình mời đúng người, hứng khởi khoe với mọi người "Hoa hậu nổi tiếng mà dễ thương quá. Giá nào cũng chịu". Tới ngày ký hợp đồng, từ phó đạo diễn đến đạo diễn, nhà sản xuất đều há hốc mồm vì người tới ký không phải là Hoa hậu Đặng Thu Thảo "Thần tiên tỷ tỷ" mà là Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đại dương 2014.
Tại sao có sự nhầm lẫn này? Vì toàn bộ quá trình liên lạc trước đó, phó đạo diễn đều làm việc qua điện thoại với quản lý của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Hai người cùng là Hoa hậu, cùng tên Đặng Thu Thảo, cùng ở Đồng bằng Sông Cửu Long... Tất cả thông tin đều giống nhau, chỉ khác hai khuôn mặt. Tuy nhiên, lúc này mọi việc đã sắp xếp đâu vào đấy, chỉ chờ đặt bút ký hợp đồng là phim bấm máy nên không thể thay đổi được”.
 Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014. Ảnh: FBNV
 Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014 (trái) trùng tên người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Ảnh: Đời sống pháp luật
Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo khẳng định thông tin được đóng phim nhờ nhầm tên là không đúng sự thật. Cô chia sẻ: “Hai năm nay em tự lập và không hề có quản lý nên việc những cuộc gọi thông qua quản lý thì chắc chắn rằng đó không phải em. Thứ hai, khi nhận cuộc gọi bất kì ai, em đều nói câu đầu tiên rằng em không phải chị Thảo Hoa hậu Việt Nam để tránh sự nhầm lẫn nên tất cả cuộc gọi đều rất rõ ràng.
Thứ ba, em đi làm nghệ thuật cũng là mồ hôi nước mắt của bản thân mình chứ không phải mua vui hay mua danh nên em cũng không đi bán thời gian mà nhận show hay phim gì mà đi giá thế nào cũng được”.
Ngoài tin đồn được đóng phim do nhầm tên, Đặng Thu Thảo còn bức xúc trước lời đồn thổi chỉ nhận show với cát-sê cao hay từ chối nhận show vì bận việc nhưng thực tế người mời gọi nhầm số. Người đẹp sinh năm 1995 nhắn nhủ người nói xấu cô. “Em xin thân gửi những người hại em, chơi hại không mấy được quân tử.
Nếu có kể hay nói không thích về em, thì cứ nói những điều xấu về em cho đúng sự thật như vậy sẽ hay hơn bằng cách này ạ. Và nếu hại em như vậy kiếm được lợi nhuận hay giúp ích gì bản thân thì hãy vẫn cứ phát huy, chứ đừng dùng những lời nói hay câu chuyện về người khác không đúng sự thật sẽ tự hạ thấp đi danh dự của chính mình đấy ạ.
Em xin chân thành cám ơn những người đã sáng tác ra những câu chuyện cho em thật bất ngờ và những tràn cười sảng khoái ngày hôm nay. Thảo hiện có cả kho báu câu chuyện hài xin thưa “Tức nước vỡ bờ”. Điều gì cũng có giới hạn và chịu đựng. Hầu như anh chị trong nghề đều biết Thảo không thích sống ồn ào, cũng như hại ai. Đừng để Thảo lên tiếng hay chỉ đích danh vào những câu chuyện tới Thảo phải kể như vậy lần nữa”.
>>> Mời quý độc giả xem video “Đặng Thu Thảo thi ứng xử trong chung kết Hoa hậu Đại dương 2014”. Nguồn: Khám phá:
Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ vương miện Hoa hậu Đại dương 2014 vì loạt ồn ào của cuộc thi này ở mùa giải năm nay. Gần đây, khi tham gia một sự kiện, cô vẫn được giới thiệu là Hoa hậu Đại dương 2014. Lập tức, Đặng Thu Thảo lên tiếng cho biết đây là sự cố của MC chương trình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)