Đặng Thu Thảo quyết từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014

Google News

(Kiến Thức) - Sau những lùm xùm của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vướng không ít lùm xùm ngay khi vừa khép lại. Mới nhất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.
Cụ thể, một người bạn khuyên Đặng Thu Thảo nên từ bỏ danh hiệu của cuộc thi quá nhiều ồn ào. Đặng Thu Thảo đã không ngần ngại đáp lại: “Từ nay không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa, sẽ là Miss International Vietnam 2014 (Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014) và làm những việc xứng đáng hơn”.
Ngoài ra, cô còn viết trên trang cá nhân thể hiện rõ quyết tâm của mình. “Miss International Vietnam 2014. Sẽ làm tốt hơn nữa vì cộng đồng và xã hội. Cảm ơn tất cả mọi người”, người đẹp viết.
Dang Thu Thao quyet tu bo danh hieu Hoa hau Dai duong 2014
Đặng Thu Thảo. Ảnh: Đời sống pháp luật 
Dang Thu Thao quyet tu bo danh hieu Hoa hau Dai duong 2014-Hinh-2
 Chia sẻ của Đặng Thu Thảo. Ảnh: Vietnamnet
Dang Thu Thao quyet tu bo danh hieu Hoa hau Dai duong 2014-Hinh-3
 Thu Thảo quyết tâm từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014. Ảnh: Tuổi trẻ
Trả lời Ngôi sao, Đặng Thu Thảo cho biết những lùm xùm của cuộc thi năm nay và việc ban tổ chức không trân trọng khiến cô cảm thấy nỗ lực của mình trong 3 năm đương nhiệm không còn ý nghĩa. Đặng Thu Thảo cảm thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam xứng đáng hơn.
Đặng Thu Thảo chia sẻ thêm, sau đêm chung kết, cô đã gặp NTK Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Khi thấy Đặng Thu Thảo, NTK Võ Việt Chung nói to rằng anh không tìm thấy cô đồng thời trách cô có những phát ngôn trên báo chí.
Trước đó, khi được hỏi về tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, Đặng Thu Thảo thẳng thắn chia sẻ cô không hiểu tại sao thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được top. Cô cảm thấy danh hiệu của mình bị hạ thấp.
NTK Võ Việt Chung lập tức lên tiếng. Anh cho rằng Đặng Thu Thảo vô ơn. “3 năm qua Thảo đồng hành cùng tôi, khi tổ chức mùa năm nay tôi cũng xem Thảo là người của ban tổ chức”, anh chia sẻ với Phụ nữ online.
Về phía Đặng Thu Thảo, cô khẳng định kể từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014, cô không nhận được sự hỗ trợ của ban tổ chức. Người đẹp còn bày tỏ cô cảm thấy không được trân trọng trước lời câu nói của Võ Việt Chung là "không thấy Thảo" , "MC quên tên”.
Không chỉ Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phương Mai - MC trong chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 cũng tỏ ra rất bức xúc. Trước lời tố quên không mời Đặng Thu Thảo, Phương Mai đã tung bằng chứng kịch bản trao vương miện cho tân hoa hậu không có tên Đặng Thu Thảo.
>>>> XEM clip phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương (nguồn YouTube):
Ồn ào của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 tiếp tục nóng lên khi Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo việc thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang.
Trước đó, NTK Võ Việt Chung cho biết ban tổ chức đã biết việc Ngân Anh độn mũi cách đây vài năm nhưng đã tháo ra. Về việc môi của thí sinh này trông kém tự nhiên, Võ Việt Chung cho rằng là do "lỗi trang điểm".
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)