Trang Trần và ông xã Việt kiều tổ chức sinh nhật cho con gái

Google News

(Kiến Thức) - Cựu mẫu Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần đã tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho bé Kiến Lửa. Đây cũng là dịp Trang Trần công khai chồng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trang Trần và ông xã Việt kiều tổ chức sinh nhật cho con gái". Nguồn FBNV
Tối 27/11, cựu mẫu Trang Trần và chồng Việt kiều đã tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho cô con gái cưng. Sinh nhật bé Kiến Lửa được tổ chức giản dị, ấm cúng tại nhà riêng với sự góp mặt của người thân trong gia đình. Qua những đoạn livestream được chia sẻ, nữ người mẫu không giấu được niềm hạnh phúc khi gia đình đoàn tụ.
Trên trang cá nhân của nữ người mẫu, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng cô và mừng sinh nhật bé Kiến Lửa. Fan cũng dành lời khen cho con gái của Trang Trần ngày càng đáng yêu và giống bố như tạc.
Trang Tran va ong xa Viet kieu to chuc sinh nhat cho con gai
Vợ chồng Trang Trần tổ chức sinh nhật cho bé Kiến Lửa. Ảnh: FBNV
Trang Tran va ong xa Viet kieu to chuc sinh nhat cho con gai-Hinh-2
Sinh nhật bé Kiến Lửa được tổ chức tại nhà. Ảnh: FBNV
Trước đó, trưa cùng ngày, Trang Trần đã đưa con gái đầu lòng và cậu con trai nuôi Bảo Bảo ra sân bay Tân Sơn Nhất đón chồng Việt kiều từ Mỹ về nước. Đây cũng là lần đầu tiên Trang Trần công khai ông xã với công chúng.
Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Trang Trần viết: "Đã có những lúc tưởng mình không chung lối nhưng rồi nhận ra chẳng ai chứa nổi đôi ta ngoài sự chịu đựng từ hai phía. Hôm nay sinh nhật công chúa và anh đã ở đây để em hiểu rằng: em cần bớt làm anh khổ vì em hơn nữa...".
Trang Trần và Louis Trần có thời gian quen biết khá lâu trước khi trở thành vợ chồng. Cả hai còn là đôi bạn đồng hành trong nhiều chuyến thiện nguyện. Chia sẻ về ông xã, Trang Trần cho biết: "Ông xã Louis Trần có tính cách trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính".
Trang Tran va ong xa Viet kieu to chuc sinh nhat cho con gai-Hinh-3
 Gia đình Trang Trần đoàn tụ. Ảnh: FBNV
Trang Tran va ong xa Viet kieu to chuc sinh nhat cho con gai-Hinh-4
 Trang Trần bế con gái ra sân bay đón chồng. Ảnh: FBNV
Trang Tran va ong xa Viet kieu to chuc sinh nhat cho con gai-Hinh-5
 Ông xã của Trang Trần lần đầu lộ diện. Ảnh: FBNV
Người mẫu Trang Trần hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 27/11/2015. Con gái Trang Trần tên thật là Mai Khôi. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu thường xuyên khoe ảnh thiên thần nhỏ nhưng giấu thông tin bố của bé. 
Sau khi công khai chồng Việt kiều, Trang Trần chia sẻ, sắp tới, vợ chồng cô sẽ dành toàn bộ thời gian để quây quần bên gia đình nội ngoại, đi du lịch và chụp hình cưới.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)