Đi sự kiện với danh hiệu “Hoa hậu Đại dương”, Thu Thảo nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc tham gia sự kiện với danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014, dù đã tuyên bố trả lại vương miện.

Sau những lùm xùm của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo tuyên bố trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương 2014. Gần đây, người đẹp sinh năm 1995 xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.
Tuy nhiên, việc Đặng Thu Thảo được MC giới thiệu là Hoa hậu Đại dương 2014 khiến không ít người cảm thấy khó hiểu. Về phía Đặng Thu Thảo, cô lập tức phân trần. Trên trang cá nhân, người đẹp đến từ Cần Thơ cho biết đó là một sự cố của MC.
Di su kien voi danh hieu “Hoa hau Dai duong”, Thu Thao noi gi?
 Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Ngày hôm qua Thảo có tham dự chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 theo lời mời của BTC. Tất cả mọi người tham dự họp báo sẽ đều nhận thấy được sự chu đáo từ quy mô cho đến cách tổ chức rất bài bản.
Điều đáng quan tâm nhất đó là ý nghĩa và kế hoạch hoạt động của cuộc thi, làm cho Thảo có cảm giác hạnh phúc khi được tham dự và may mắn khi được đồng hành, vì mục tiêu của cuộc thi đâu đó có những ước mơ của Thảo đã ấp ủ bấy lâu mà chưa bao giờ thực hiện được.
Nhưng có 1 sự cố không hay mà ngày hôm nay Thảo nhận được là một bài báo nói rằng Thảo đã tuyên bố trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 nhưng khi tham dự chương trình MC vẫn nhắc đến Thảo với danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.
Về sự cố này Thảo đã nói rõ với BTC là Thảo dự với cương vị là một hoa hậu và vì yêu thiên nhiên và môi trường biển, cũng có thể vì khi nhắc đến Đặng Thu Thảo 2014 thì đã gắn liền danh hiệu Hoa hậu Đại dương mà 3 năm qua Thảo đã cố gắng xây dựng và gìn giữ nên không thể trách được MC, dù trước đó Thảo đã thảo luận rõ với BTC khi xướng tên, không nhắc tới Hoa hậu Đại dương. Mặc dù danh hiệu này đã gắn liền với Thảo khá lâu, và nhờ có nó Thảo mới có cơ hội thực hiện những ước mơ của hôm nay.
Nhưng mong mọi người hãy giúp Thảo nhìn nhận vấn đề, Thảo trước giờ không phải là người nói hai lời. Thảo luôn chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình. Và cho dù Thảo là gì đi chăng nữa, có danh hiệu hay không thì với Thảo được sống là chính mình, làm những việc mình thích, được hòa nhập cùng cộng đồng, góp sức mình cho xã hội là điều Thảo hạnh phúc nhất rồi. Và chúng ta hãy tạm gác lại những vấn đề này qua 1 bên nhé. Chúng ta cùng nhau chung tay hướng về những nơi đang chịu ảnh hưởng của bão rất nhiều”.
Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn chia sẻ về BTC và NTK Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. “Về phía giữa Thảo và BTC, cũng như anh Võ Việt Chung thì những gì cần nói Thảo cũng đã nói hết rồi.
Cám ơn anh Võ Việt Chung, BTC và BGK Hoa hậu Đại dương 2014 đã tin tưởng trao danh hiệu này cho em. Thật sự 3 năm qua em cũng đã rất cố gắng làm tròn trách nhiệm mà mình được trao. Cuộc sống đâu ai tránh được những lần hụt hẫng và khó khăn nhưng rồi cũng phải bước tiếp.
Còn về danh hiệu, thời gian đương nhiệm Thảo đã rất trân quý và giữ gìn không làm mất đi giá trị và niềm tin từ BTC cũng như BGK đã trao cho. Đúng là có danh hiệu Hoa hậu Đại dương thì mới có danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam nhưng cho đến bây giờ Thảo cảm nhận được rằng có danh hiệu hay không, không phải là điều quan trọng nhất.
Điều quan trọng Thảo nhận được bây giờ và cũng là giá trị lớn nhất đó chính là tình thương của người dân tại những nơi Thảo từng đi qua, nụ cười của họ khiến Thảo hạnh phúc hơn bao giờ hết!”, Thu Thảo viết.
Di su kien voi danh hieu “Hoa hau Dai duong”, Thu Thao noi gi?-Hinh-2
Chia sẻ của Đặng Thu Thảo. 
>>>> Mời quý độc giả xem video “phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương”. Nguồn: YouTube:
Trước đó, khi chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Đại dương 2017 được cho là thiếu thuyết phục, Đặng Thu Thảo thẳng thắn chia sẻ cô không hiểu sao thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ được lọt top và cảm thấy danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 của mình bị hạ thấp.
Khi bị NTK Võ Việt Chung tố vô ơn, Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô không được ban tổ chức hỗ trợ trong 3 năm đương nhiệm, đồng thời trách ban tổ chức về việc không mời cô lên trao vương miện cho tân hoa hậu. Sau đó, Đặng Thu Thảo tuyên bố trả lại vương miện.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)