Ước gì chồng chỉ là “nhân viên quèn“!

Google News

(Kiến Thức) - Giờ tôi lại ước chỉ cần lương đủ sống như ngày xưa, chồng chẳng cần phải chức tước làm gì. Vì từ khi lên sếp, anh ấy hầu như không còn là người của gia đình nữa, chỉ có công việc và công việc.

Khi tôi chia sẻ tâm sự này, có thể ai đó sẽ bảo tôi là có voi đòi tiên, có phúc mà không biết hưởng, nhưng quả thực, tôi cảm thấy rất buồn. Khi mới lấy nhau, chồng tôi chỉ là "nhân viên quèn", lúc đó chúng tôi ao ước sẽ dồn mọi nỗ lực để anh ấy được thăng tiến, thành đạt. Nhưng khi đạt được thỏa nguyện, giờ tôi lại ước chỉ cần lương đủ sống như ngày xưa, chồng chẳng cần phải chức tước làm gì. Vì từ khi lên sếp, anh ấy hầu như không còn là người của gia đình nữa, chỉ có công việc và công việc. Không chỉ đi sớm về muộn, mà ngay cả ngày nghỉ, anh ấy cũng chẳng có thời gian dành cho vợ con. Tôi không biết phải làm sao để thoát ra khỏi cảnh này, thật cô đơn và chán nản.

Nguyễn Minh Hạnh (Từ Sơn, Bắc Ninh).

Ảnh minh họa. 

Minh Hạnh thân!

Thật khó có thể cùng một lúc vừa là một người chồng tốt, dành nhiều thời gian cho gia đình lại vừa vẫn đáp ứng được với áp lực công việc ở cương vị lãnh đạo như chồng bạn. Vẫn có câu rằng "được cái nọ thì mất cái kia", bạn nói rằng giờ lại ước muốn chồng như ngày xưa, lương đủ tiêu là được, nhưng trong hoàn cảnh đó, biết đâu bạn lại khao khát chồng có được sự thành đạt như bây giờ. 

Cho nên, hãy thích nghi với hoàn cảnh thực tại bằng cách tìm ra sự cân bằng tốt nhất có thể cho cả hai. Bạn và chồng nên có cuộc trò chuyện với nhau, thỏa thuận với anh ấy, ngoài công việc thì anh ấy cần dành những thời gian nào cho gia đình, có thể là ngày nghỉ, hoặc bất cứ thời điểm nào mà anh ấy có thể sắp xếp, điều tiết được. Mong bạn sớm đạt được thỏa nguyện.

TIN BÀI LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Tri Giao

Bình luận(0)