Vợ dọa hạ độc nếu tôi ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) – Xem ti-vi, có đoạn người chồng ngoại tình, vợ tôi liền cười nói nửa đùa nửa thật với tôi rằng, nếu như tôi ngoại tình thì sẽ bỏ thuốc độc vào thức ăn…

Tôi theo đuổi vợ mình suốt 6 năm và mới kết hôn được 2 năm nay. Vợ tôi đẹp, người theo cô ấy cũng nhiều. Trước đây, chúng tôi cùng làm trong một xí nghiệp. Nhiều gã quản lý theo đuổi cô ấy, họ thường xuyên mời cơm, tặng hoa nhưng đều không cưa đổ được cô. Còn tôi chỉ là một công nhân bình thường, chẳng tặng cô ấy được cái gì, chỉ thi thoảng mời đi ăn chút bánh. Tôi hay mời cô ấy đi ăn sáng, lúc buồn tôi tìm cô ấy tâm sự.

Mới đầu tôi thổ lộ tình cảm với cô ấy và bị từ chối, cô nói tôi không phải là tuýp đàn ông của cô ấy. Nhưng tôi không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, tôi kiên trì theo đuổi và cuối cùng thì “ông trời không phụ người có công”, sau 5 năm theo đuổi, chúng tôi kết hôn. 

Sau khi kết hôn, tiền đồ của tôi dần dần rộng mở. Năm ngoái tôi được giao làm phụ trách nghiệp vụ của công ty, được cấp phát nhà và ô tô. Công việc đó thường xuyên phải tiếp khách, vợ tôi cũng biết chuyện nhưng cô ấy lại không vui khi tôi đi chiêu đãi khách. Một lần, tôi mời khách, lúc vợ gọi điện kiểm tra thì tôi đã uống say và không biết mình nói những gì. Khoảng nửa tiếng sau thì vợ tôi đứng trước mặt tôi, trong khi tôi đang ôm một cô tiếp viên nữ. Vợ tôi có tức giận và tát tôi. 

Kể từ đó về sau, vợ yêu cầu tôi phải đưa cô ấy đi cùng trong mỗi lần tiếp khách để tránh trường hợp như trên xảy ra. Tôi bảo không tiện nhưng cô ấy vẫn cố chấp không nghe nên tôi đành miễn cưỡng đưa cô ấy đi cùng vài lần. Nhưng phiền hà hơn cả là một lần chúng tôi xem ti-vi, có đoạn người chồng ngoại tình, vợ tôi liền cười nói nửa đùa nửa thật với tôi rằng, nếu như tôi ngoại tình thì sẽ bỏ thuốc độc vào thức ăn. 

Mặc dù tôi biết là lời nói đùa, vợ tôi sẽ không làm những việc ấy. Nhưng mỗi lần nhớ tới câu nói đó của vợ, tôi đều run sợ. Tôi như vậy liệu có vấn đề gì không?


 Ảnh minh họa. (Nguồn: Ya-diva.ru)

Bạn thân mến!

Nếu như bạn không có ý đồ gì xấu thì liệu bạn có run sợ không? Tôi tin rằng nếu bạn là người đứng đắn thì vợ bạn sẽ không bao giờ hạ độc bạn. 

Có điều, xét trên một phương diện nào đó, việc mỗi lần bạn nghĩ tới câu nói đó của vợ đều cảm thấy run sợ cho thấy bạn có ý thức trách nhiệm, tự kiểm soát chính bản thân mình. Đây là biểu hiện bình thường của tâm lý, bạn càng không muốn sự việc đó phát sinh thì tâm lý càng muốn nó xảy ra để có thể kiểm nghiệm kết quả của hành động đó. Loại biểu hiện tâm lý này rất không tốt, để lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thống tâm lý bình thường. 

Đối với trường hợp của bạn, bạn không nên tạo áp lực cho chính bản thân mình, bởi vì áp lực càng lớn thì hậu quả để lại của nó càng nghiêm trọng. Bạn hãy học cách giữ cho tâm trạng thoải mái, hãy tâm sự nhiều hơn với vợ để cả hai có thể hiểu nhau hơn. Quan trọng nhất là bạn phải luôn tin vào chính bản thân mình, tin rằng bản thân sẽ không làm việc gì có lỗi với vợ, và sẽ không bao giờ ngoại tình. 

TIN BÀI LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)