Phải làm gì khi người yêu nhớ tình cũ?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi đến với tôi, cô ấy đã có tình yêu sâu đậm với một người. Cô ấy có kể với tôi về mối tình này, nói rằng cô ấy bị phản bội, rất đau đớn nhưng tôi là người đã đem tới cho cô ấy cảm giác được hồi sinh, sự bình yên, tin cậy... 

Tôi tin điều đó, tuy nhiên tôi có cảm giác, cô ấy vẫn còn nhớ người yêu cũ rất nhiều.

Đôi khi, ngồi cạnh tôi cô ấy thẫn thờ như người mất hồn, không hề để tâm trí tới thực tại. Tôi giận, hỏi cô ấy có phải đang nhớ tới người cũ không, cô ấy chối, bảo không hề có chuyện đó. Tôi thấy ghen tuông và đau khổ vô cùng. Làm sao để tôi quét sạch được hình ảnh người cũ ra khỏi trái tim cô ấy?

(Nguyễn Mạnh Trường (Nam Trực, Nam Định).

Ảnh minh họa. 

Tình cảm có những quy luật riêng, đôi khi đi ngược với lý trí bạn Mạnh Trường ạ. Cô ấy từng yêu sâu đậm, bị phản bội, đau đớn đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ khó quên người trong quá khứ hơn. Tuy nhiên, bạn đừng quá buồn vì điều đó. Bởi điều quan trọng là cô ấy đang nỗ lực, cố gắng xây đắp tình cảm với bạn, sự nhớ nhung, thẫn thờ chỉ là cảm xúc ngoài "tầm kiểm soát".

Cô ấy đã tìm được ở bạn cảm giác bình an, người khiến trái tim cô ấy hồi sinh, vì thế bạn đừng căn vặn, giày vò cô ấy sẽ khiến cô ấy tổn thương, ảnh hưởng tới những gì hai bạn đang có. Hãy cho cô ấy thêm thời gian bạn ạ. Khi bạn làm đầy được trái tim cô ấy bằng hình ảnh của mình, thì bóng hình người cũ sẽ tự "quét sạch" thôi. Chúc bạn hạnh phúc.

TIN LIÊN QUAN

Tri Giao

Bình luận(0)