“Tình cũ” thành đạt, tôi nảy sinh ý muốn giành lại

Google News

(Kiến Thức) - Người cũ giờ là một người đàn ông thành đạt, nên em thấy ghen với vợ anh ấy và muốn giành lại anh bằng bất cứ giá nào...

Em và anh ấy yêu nhau 3 năm, vì hiểu lầm chúng em chia tay, sau đó mỗi người một ngả. Tình cờ, do công việc, chúng em gặp lại, hiểu lầm được giải tỏa và anh đề nghị sẽ coi nhau như bạn.

Từ lúc đó, mọi khó khăn trong cuộc sống, mỗi khi em cần anh đều giúp đỡ, kể cả lúc em buồn chán, anh cũng sẵn lòng đi cà phê nghe em chia sẻ, tâm sự. Nhưng cùng với đó, trong em dấy lên nỗi đau khổ.

Anh ấy giờ đã là một người đàn ông thành đạt, chững chạc. Em biết anh đang có một gia đình hạnh phúc, nhưng em không biết phải làm sao thoát khỏi tình cảnh này. Rất nhiều lúc em thấy ghen với vợ anh ấy và muốn giành lại anh bằng bất cứ giá nào.
(Nguyễn Linh Ly - Uông Bí, Quảng Ninh).

Ảnh minh họa. 

Linh Ly thân!

Sau tình yêu tan vỡ vẫn có thể tồn tại một tình bạn, nhưng thực sự, điều đó rất khó. Em và anh ấy chia tay vì hiểu lầm, giờ mọi khúc mắc đã được tháo gỡ, anh ấy lại trở thành một người đàn ông thành đạt, phong độ hơn xưa, nên sự nuối tiếc trong lòng em cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, như em thấy, anh ấy đang có một gia đình hạnh phúc, nếu em cứ cố gắng giành giật anh ấy sẽ chỉ đem lại đau khổ cho tất cả. Nếu không thể coi anh ấy là một người bạn thực sự, thì đừng ép mình em ạ. Hãy tránh những cuộc gặp gỡ, cà phê, chia sẻ... "núp bóng" dưới tình bạn khi trong lòng em dậy sóng tình yêu. Nó khiến em ngày càng lún sâu hơn vào sự tuyệt vọng này và đánh mất những cơ hội hạnh phúc của mình. Chúc em vững vàng.
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Tri Giao

Bình luận(0)