Yêu vợ nhưng luôn khao khát lên giường với người khác

Google News

(Kiến Thức) - Tôi yêu vợ mình nhưng lại luôn mơ tưởng được lên giường với người khác, người mà xét rạch ròi từng phương diện thì đều không bằng vợ tôi.

Chúng tôi yêu nhau 3 năm, kết hôn 14 năm, có hai con đủ nếp tẻ, cuộc sống khá hạnh phúc. Vợ tôi là người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng, có trình độ, cư xử khéo léo, tôi rất yêu vợ. Thế nhưng, không hiểu sao tôi lại bị sa vào nỗi nhớ nhung và muốn lên giường với người khác
Người phụ nữ này nếu xét rạch ròi từng phương diện thì đều không bằng vợ tôi, tuy nhiên lại toát ra vẻ hấp dẫn khiến tôi gần như bị "nghiện", ngày nào không có việc cần gặp tôi cũng phải nghĩ ra một cớ gì đó để nhìn thấy cô ấy một cái, đêm về thì luôn nghĩ tới, thậm chí tưởng tượng cả việc được lên giường với cô ấy. Tôi rất hoang mang, bởi tình cảm của tôi với vợ không hề  thay đổi. Cảm xúc của tôi với cô gái kia có bình thường không? Tôi có cần chặn nó lại không, hay rồi sẽ tự qua? - Nguyễn Tiến Mạnh (Hưng Yên).
Yeu vọ nhung luon khao khát len giuòng vói nguòi khác
 Ảnh minh họa.
trả lời: Anh Mạnh thân, nếu xét trong mối quan hệ yêu đương nam nữ thì cảm xúc của anh với cô gái kia là bình thường. Nhưng trong hoàn cảnh anh đã có vợ, và khẳng định vẫn yêu vợ, thì tình cảm đó rõ ràng là bất bình thường. Bởi nếu thực sự yêu vợ, tình cảm với vợ đủ tròn đầy, mạnh mẽ thì không bao giờ anh còn có thể có cảm xúc mãnh liệt với cô gái kia như vậy. 
Trong trường hợp này, nghiêng về hai khả năng: Một, việc anh khẳng định luôn yêu vợ chỉ là biện pháp "trấn an tinh thần" của anh, để bớt đi mặc cảm tội lỗi, hai, đó là do anh nhầm tưởng, thực ra, trong lòng anh chỗ đứng dành cho chị ấy đã lung lay rồi. Nhưng dù là ở phương án nào thì cũng tố cáo hôn nhân của anh đang có những khoảng trống, và điều thiếu hụt chính là những gì anh đang thấy khao khát, bị hấp dẫn ở cô gái kia. 
Hiện giờ cảm xúc đó mới chỉ là nhớ nhung, nhưng từ nhung nhớ tới hành động để thỏa mãn cảm xúc là con đường rất ngắn. Vì thế, nếu muốn bảo vệ hôn nhân, anh cần tránh đẩy mình tới giới hạn nguy hiểm. Hãy tránh xa cô gái đó, đầu tiên là việc gặp gỡ, sau đó là ý nghĩ của anh, tựa như cai nghiện, giảm  "liều" từ từ. Cùng với đó là những biện pháp hâm nóng lại cuộc hôn nhân của mình. Chúc anh hạnh phúc! 
Tri Giao

>> xem thêm

Bình luận(0)