Bức xúc muốn nổ tung vì vợ từ chối tình dục 21 năm

Google News

(Kiến Thức) - Suốt 21 năm nay, vợ tôi luôn từ chối tình dục, lẩn tránh cả những cái ôm hôn. Mỗi lần chồng đòi, vợ đều nói tôi không đứng đắn.

Tôi năm nay 48 tuổi, đã kết hôn được 21 năm. Vợ tôi là một người có tinh thần sự nghiệp, tính cách khá mạnh mẽ. Công việc của tôi cũng rất thuận lợi, sức khỏe đảm bảo. Dưới con mắt của nhiều người, vợ chồng tôi là hình mẫu lý tưởng, nhưng thực tế đời sống vợ chồng của chúng tôi không hề được suôn sẻ.
Búc xúc muón nỏ tung vì vọ tù chói tình dục 21 nam
 Ảnh minh họa

Vợ tôi luôn từ chối tình dục, bất kể hình thức ôm hôn của tôi, hầu như không hề có những cử chỉ tình cảm, trong những lần thân mật vợ chồng hiếm hoi cô ấy cũng từ chối những nụ hôn mãnh liệt của tôi. Từ khi kết hôn tới nay, gần như chúng tôi sống trong tình trạng hôn nhân không tình dục, số lần quan hệ vợ chồng hàng năm có thể đếm trên đầu ngón tay, có lần cách tới 2 tháng chúng tôi mới gần gũi một lần.

Lúc yêu nhau, vợ tôi đã tỏ ra là một người khá bảo thù, không bao giờ đi cùng tôi tới chỗ vắng người, không cho tôi động vào người. Khi đó, tôi không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ cô ấy gia giáo, sau này kết hôn tình hình sẽ khác. Ai ngờ rằng, sau khi kết hôn vợ tôi vẫn bảo thủ như vậy, không trao cho tôi nụ hôn cuồng nhiệt, mỗi lần tôi “đòi” quan hệ tình dục, vợ đều nói tôi không đứng đắn. Cô ấy chưa từng bao giờ chủ động gần gũi tôi.

Tôi nghĩ mình có thể “thuần phục” cô ấy, nhưng sau 10 năm, tôi bỏ cuộc vì bất kể tôi quan tâm, chăm sóc bảo vệ cô ấy như thế nào, vợ tôi không có chút tiến bộ nào. Tôi tìm mọi cách để cho cô ấy nhận ra thứ tôi muốn, bao gồm việc tìm những bài báo, cách viết về mối quan hệ vợ chồng…Thậm chí, tôi còn từng nhiều lần khuyên cô ấy đi khám bác sỹ tâm lý, nhưng cô ấy khăng khăng mình không có vấn đề gì cả.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này, đã thực sự tuyệt vọng, nhưng nghĩ cho tương lai của con cái, muốn cho chúng có một gia đình hạnh phúc, tôi đành nhẫn nhịn. Cuộc sống 21 năm đơn chiếc của tôi không có ai có thể thấu hiểu, nhiều lúc muốn thay đổi mọi thứ, nhưng trách nhiệm với con cái, với họ hàng hai bên nên tôi đành hy sinh hạnh phúc đời thường của bản thân mình.

Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)