Trả phòng sớm, người thuê khiến khách sạn kinh hãi vì điều này

Google News

Khi kiểm tra phòng trả sớm, phía khách sạn phát hiện rằng vị khách đã tắt hệ thống thoát nước và sử dụng gối, chăn để bịt kín các lỗ thoát nước, gây ra tình huống lụt nước trong phòng và hành lang.

Một khách sạn tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, gặp sự cố lụt lội ở hành lang và tất cả là do một vị khách thuê phòng.
Theo thông tin của khách sạn, người này cố tình làm cho nước tràn ra từ phòng mình, khiến cả phòng và hành lang bên ngoài bị ngập nước. Đáng nói, khách hàng này còn cố tình tắt hệ thống thoát nước và thậm chí đã có hành vi quấy rối. Không còn cách nào khác, khách sạn quyết định nhờ cảnh sát can thiệp.
Tra phong som, nguoi thue khien khach san kinh hai vi dieu nay
  Ảnh minh họa. 
Truyền thông địa phương đưa tin, một khách hàng trong lúc lưu trú tại một khách sạn ở Thiên Tân đã yêu cầu trả phòng sớm hơn quy định, vào khung giờ sáng sớm. Thời điểm đó, khách sạn thiếu nhân công để lau dọn phòng.
Không ngờ rằng, khi nhân viên đến giờ đi làm vào dọn phòng, họ phát hiện toàn bộ hành lang của tầng đó đều bị ngập nước. Khi kiểm tra phòng trả sớm, họ phát hiện rằng người khách đã tắt hệ thống thoát nước và sử dụng gối, chăn để bịt kín các lỗ thoát nước, gây ra tình huống lụt nước trong phòng và hành lang.
Trước hành động đáng lên án này, khách sạn đã liên hệ với khách hàng nhưng lại nhận được phản ứng không mong muốn. Vị khách hàng không chỉ không hợp tác mà còn có hành vi khiêu khích, tuyên bố rằng việc tố cáo hay kiện tụng đều không thể làm gì được mình.
Khách sạn cho biết, trong quá trình lưu trú, họ không gặp phải mâu thuẫn nào với khách hàng và không hiểu tại sao lại có sự cố lúc khách hàng trả phòng sớm. Hiện, khách sạn đã báo cáo tình huống này với cảnh sát và để giải quyết theo đúng quy trình pháp luật.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà vệ sinh công cộng đẹp nhất thế giới, đẹp hơn cả khách sạn 5 sao

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)