Tăng kích thước “vật nam tính” bằng cách này, chàng trai gặp họa

Google News

Trước khi đến bệnh viện, nam bệnh nhân đã quấn dây thép quanh gốc dương vật của mình trong suốt một tuần với mong muốn tăng kích thước "vật nam tính".

Gần đây, một nam giới 29 tuổi từ Myanmar tin vào tin đồn trên mạng và quấn một chiếc vòng thép quanh gốc dương vật của mình trong suốt một tuần với hy vọng sẽ làm tăng kích thước "vật nam tính". Hậu quả là dương vật sưng tấy, bị nhiễm trùng và thậm chí phải đối mặt với nguy cơ bị cắt bỏ toàn bộ.
Cụ thể, vài ngày trước, phía Bệnh viện Nakhonping ở Chiang Mai, Thái Lan, đăng tải một bài viết trên trang Facebook chính thức, cho biết các bác sĩ của bệnh viện đã điều trị một trường hợp hy hữu, nhắc nhở mọi người không được nghe theo các biện pháp mới lạ trên mạng xã hội, nếu không hậu quả sẽ khôn lường.
Tang kich thuoc “vat nam tinh” bang cach nay, chang trai gap hoa
  Ảnh minh họa.
Theo bệnh viện, trường hợp này là một nam bệnh nhân 29 tuổi, đến từ Myanmar. Trước khi đến bệnh viện cầu xin các bác sĩ giúp đỡ, nam bệnh nhân đã quấn dây thép quanh gốc dương vật của mình trong suốt một tuần nhằm làm tăng kích thước.
Hậu quả, do bị quấn chặt bằng dây thép, dương vật của nam bệnh nhân sưng tấy và thay đổi màu sắc, thậm chí có vết thương nhiễm trùng và viêm mủ. Vì dương vật sưng tấy quá nặng, không thể tháo được chiếc vòng thép, nam bệnh nhân đành đến ngay bệnh viện xin cứu giúp.
Bác sĩ Praphon Piamanan - bác sĩ phẫu thuật khoa tiết niệu sau khi nhìn thấy tình trạng này đã ngay lập tức tiến hành ca phẫu thuật, cắt đứt chiếc vòng thép. Sau ca phẫu thuật, nam bệnh nhân được yêu cầu nhập viện để tiếp tục các phương án điều trị khác và sẽ chỉ được xuất viện sau khi vết thương đã hoàn toàn lành.
Bác sĩ Praphon Piamanan cho biết, việc sử dụng các công cụ hoặc thuốc để làm tăng kích thước dương vật có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, bao gồm mất chức năng tình dục vĩnh viễn, tổn thương mô hoặc nhiễm trùng do cung cấp máu không đủ. Trong trường hợp nghiêm trọng, có thể phải cắt toàn bộ dương vật, hậu quả thực sự khó lòng tưởng tượng nổi.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

 Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)