Nhiếp ảnh gia bị nữ sinh tố cưỡng bức và sự thật bất ngờ

Google News

Sau khi điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện ra rằng nữ sinh viên báo án này không bị xâm hại hay tấn công tình dục mà chính là người tham gia mua bán dâm trái phép.

Một nhiếp ảnh gia 34 tuổi ở Malaysia đã tìm kiếm thông tin qua mạng xã hội và gặp hai sinh viên nữ để tham gia "giao dịch tình ái". Thống nhất về số tiền, thời gian, địa điểm, 3 người quyết định gặp nhau để thực hiện giao dịch.
Theo thoả thuận, nhiếp ảnh gia sẽ trả cho 2 nữ sinh viên mỗi người 3.000 ringgit Malaysia (khoảng 15,2 triệu đồng). Thế nhưng, sau khi xong xuôi, nhiếp ảnh gia này lại nuốt lời, giảm một nửa số tiền, mỗi nữ sinh chỉ nhận được 1.500 ringgit Malaysia (7,6 triệu đồng).
Nhiep anh gia bi nu sinh to cuong buc va su that bat ngo
  Ảnh minh hoạ.
Bị trả tiền ít hơn thoả thuận, hơn nữa gia đình cũng phát hiện hành vi bất thường, 1 trong 2 nữ sinh nảy ra ý định nói dối rằng mình đã được nhiếp ảnh gia hẹn gặp để chụp ảnh nhưng sau đó lại bị đánh thuốc mê và xâm hại tình dục. Sau khi soạn sẵn nội dung lời nói dối, nữ sinh đến đồn cảnh sát trình báo.
Tiếp nhận trình báo của nữ sinh, cảnh sát nhanh chóng tìm thấy nhiếp ảnh gia liên quan. Song, sau khi điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện rằng việc này thực chất là mua bán dâm trái phép, do không thỏa thuận được giá nên xảy ra xích mích, nữ sinh viên này không bị xâm hại hay tấn công tình dục mà chính là người đã tham gia mua bán dâm. Đồng thời, lời khai bị đánh thuốc mê cũng là nói dối.
Hiện, chưa rõ phương án xử lý cả đối với cả hai bên nhưng sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý lớn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt quả tang các đối tượng môi giới, mua bán dâm

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)