Nể mặt người lạ mời thuốc lá, cô gái suýt chết vì điều này

Google News

Nể mặt người đàn ông quá nhiệt tình, cô gái trẻ đã hút thử một hơi thuốc lá điện tử, nào ngờ chính vì hành động này, suýt chút nữa tính mạng cô gặp nguy hiểm.

Gần đây, một sự cố xảy ra tại Lễ hội âm nhạc Isle of Wight, Anh, khi Chloe, 26 tuổi, hút thử một điếu thuốc lá điện tử của người đàn ông lạ mặt. Ngay sau khi Chloe hút hơi thuốc đầu tiên, cô cảm thấy không khỏe, ngã xuống đất và rơi vào tình trạng hôn mê.  
May mắn thay, Chloe được cấp cứu kịp thời và sau khi được đưa đến bệnh viện, cô qua cơn nguy hiểm, không gặp vấn đề nghiêm trọng.
Ne mat nguoi la moi thuoc la, co gai suyt chet vi dieu nay
 Chole ngã xuống đất bất tỉnh hôn mê. 
Cô cho biết, một người đàn ông lạ mặt vừa nài nỉ vừa cưỡng ép cô hút thử điếu thuốc lá điện tử. Nể mặt người đàn ông quá nhiệt tình, cô gái trẻ hút thử một hơi, nào ngờ chính vì hành động này, suýt chút nữa tính mạng cô gặp nguy hiểm.
Natasha, bạn đời của Chloe, nói rằng Chloe không hút thuốc điện tử và chưa từng sử dụng chất kích thích, nhưng trong tình huống đó, Chloe đã bị lừa hút một hơi. Natasha chỉ trích nhân viên y tế đã hành động quá chậm. Tuy nhiên, nhà tổ chức lễ hội âm nhạc cho biết nhân viên y tế đã có mặt trong vòng 5 phút dù rất đông người.
Natasha cho biết, cô không muốn ai phải trải qua những tình cảnh tương tự, tình cảnh chỉ còn biết cầu nguyện và kêu cứu cho người mà bạn yêu thương, khi họ ngã xuống trước mặt bạn và mất ý thức.
Cảnh sát Hạt Hampshire cho biết họ sẽ tiến hành điều tra vụ việc này đồng thời cũng tiến hành kiểm tra, xét nghiệm ma túy để làm rõ hơn.
Người phát ngôn của Lễ hội âm nhạc Isle of Wight cho biết: "Chúng tôi có chính sách nghiêm ngặt đối với bất kỳ ai cố gắng sử dụng chất ma túy, chúng tôi cũng có hệ thống mạnh mẽ để xử lý những người cố tình làm như vậy".
Được biết, ban tổ chức đã thuê nhiều nhân viên y tế chuyên nghiệp sẵn sàng ứng phó tại hiện trường, bệnh nhân được đánh giá đã ổn sau khi cấp cứu, không còn nguy hiểm tính mạng khi được chuyển đến bệnh viện.
Ban tổ chức cam kết sẽ cùng với cảnh sát và đội ngũ y tế nỗ lực để đảm bảo an toàn cho mọi người.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Báo động: Thuốc Lá Điện Tử tràn lan bất hợp pháp.

Nguồn video: VTV TSTC. 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)