Mẹ hoảng hồn thấy con trai nghịch bao cao su đã sử dụng

Google News

Khi đang sắp xếp quần áo trong khách sạn, cô Mạnh bất ngờ nhìn thấy con trai mình cắn thứ gì đó trong miệng. Nhìn kỹ, cô Mạnh hoảng hồn khi phát hiện đó là một chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

Gia đình cô Mạnh, ở Sơn Tây, Trung Quốc, gặp phải trường hợp hy hữu khi đến du lịch ở Vũ Hán, khiến cô vô cùng tức giận, quyết tâm kiện khách sạn, đòi lại công bằng cho con trai.
Theo cô Mạnh, đầu tháng 5, cô và gia đình nhận phòng tại khách sạn Nghi Thượng, quận Hán Dương. Khi đang sắp xếp quần áo, cô Mạnh bất ngờ nhìn thấy con trai mình cắn thứ gì đó trong miệng, nhìn kỹ, cô Mạnh hoảng hồn khi phát hiện đó là một chiếc bao cao su đã qua sử dụng.
Cô hỏi con trai lấy bao cao su ở đâu ra, bé chỉ tay xuống đất, nói rằng nhặt được trên sàn nhà.
Me hoang hon thay con trai nghich bao cao su da su dung
 Cô Mạnh tức giận và lo lắng cho con trai, sợ rằng bé sẽ nhiễm bệnh.
Vì con trai cô vừa trải qua phẫu thuật vùng miệng trước đó không lâu, khoang miệng vẫn còn tổn thương, cô Mạnh cực kỳ lo lắng, không biết chiếc bao cao su đã qua sử dụng có thể mang HIV hay không. Lo lắng cho sức khỏe của con cái, chuyến đi vui vẻ ban đầu đã biến thành chuyến khám bệnh tại bệnh viện, cả gia đình cô Mạnh cảm thấy rất khó chịu.
Bác sĩ cho biết, căn cứ vào tình huống mà đứa trẻ gặp phải, tình hình lây nhiễm HIV nói chung rất ít, bệnh và chất dịch trong cơ thể giống như cá với nước, sau khi chất dịch trong cơ thể khô cạn, virus sẽ chết trong vòng hai giờ. Bác sĩ đề nghị nếu gia đình thực sự lo lắng thì có thể đi kiểm tra định kỳ, chỉ cần 3 tháng sau, kết quả vẫn âm tính tức là không sao.
Sau khi nghe bác sĩ tư vấn, cô Mạnh cho biết con trai cô đã được kiểm tra một lần và kết quả cho thấy cháu không dương tính với HIV. Tuy nhiên, cô vẫn rất lo lắng khi phải mất 3 tháng mới có thể chắc chắn được con trai có an toàn hay không.
Về vấn đề này, nhân viên của khách sạn Nghi Thượng cho biết, sau khi đợt khách thuê cuối cùng trước nhà cô Mạnh rời khỏi phòng, nhân viên vệ sinh đã vào phòng để dọn dẹp, sau đó ban quản lý đã kiểm tra căn phòng trước khi trả phòng cho người thuê tiếp theo. Nếu thực sự có bao cao su trên mặt đất, họ không thể không nhìn thấy.
Nhân viên này cũng cho biết, hiện chưa thể chứng minh được chiếc bao cao su đó là của khách sạn, giờ sự việc đã xảy ra rồi thì tất nhiên khách sạn sẽ phối hợp giải quyết, không né tránh.
Khi cô Mạnh dọa kiện, phía khách sạn cũng tuyên bố sẽ chịu hoàn toàn chi phí đi lại và y tế cho cô Mạnh trong thời gian này, nhưng sau 3 tháng nếu thực sự phát hiện đứa trẻ có vấn đề thì hai bên chỉ có thể giải quyết thông qua các kênh tư pháp, không giải quyết riêng.
Về vấn đề này, luật sư cho rằng, nếu quả thật chiếc bao cao su có HIV là do khách sạn không thu dọn kịp thời thì khách sạn phải chịu trách nhiệm không thể chối cãi. Tuy nhiên, nếu không có bằng chứng chứng minh trẻ lấy bao cao su là do sơ suất của khách sạn thì khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đừng kỳ thị với người có HIV, hãy mở lòng

 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)