Lấy chồng 2 năm vẫn còn con gái vì câu nói đêm tân hôn

Google News

Đêm tân hôn, tôi đã chuẩn bị một chiếc váy ngủ rất khêu gợi. 

Tắm rửa xong, tôi lên giường ngồi đợi chồng. Khoảng 30 phút sau, anh vào phòng ngủ với gương mặt rạng rỡ. Khi chồng tôi ngồi xuống giường và bắt đầu gợi chuyện, tôi đã run như cầy sấy.
Vợ chồng tôi trải qua 1 năm tìm hiểu thì quyết định làm đám cưới. Thực ra, tôi và chồng tôi quen nhau nhờ mai mối. Anh đã 35 tuổi còn tôi thì cũng đã 30. Do mải mê công việc nên tôi không màng đến chuyện gia đình. Đến khi nhìn lại thì tôi mới hoảng hốt vì tuổi đã nhiều, bạn bè ai cũng con cái đề huề còn tôi thì vẫn chưa có người yêu.
Lay chong 2 nam van con con gai vi cau noi dem tan hon
 Ảnh minh họa.
Bạn bè tôi nghe tôi kêu than thì ra sức mai mối. Cuối cùng, tôi cũng gặp được chồng tôi bây giờ nhờ sự giới thiệu của một người bạn thân. Mới gặp chồng tôi, tôi đã thấy có cảm tình vì anh làm trong ngành dầu khí, công việc ổn định, dáng vẻ bên ngoài cũng sáng sủa. Sau vài lần đi chơi thì chúng tôi chính thức hẹn hò.
Nhưng cuộc tình của chúng tôi cũng gặp lắm trắc trở. Mẹ anh phản đối vì thấy tôi quá già, bà sợ sẽ không thể sinh con. Thêm nữa, có nhiều cô gái cũng sẵn sàng lao vào giành giật với tôi. Nhiều lúc tôi cũng chẳng hiểu sao anh lại chọn mình, bởi anh khác tôi, anh có rất nhiều sự lựa chọn xung quanh.
Ngày cưới, tôi còn không tin vào mắt mình khi thấy người đàn ông đứng trước mặt cầm hoa đến dắt tay tôi vào lễ đường là anh. Tôi rưng rưng xúc động vì cuối cùng cũng có được người đàn ông của riêng mình. Lễ cưới diễn ra tốt đẹp, tôi hạnh phúc nhận lời chúc mừng từ gia đình và bạn bè. Mẹ của anh sau một thời gian ngăn cấm thì cũng đành chấp nhận tôi.
Đêm tân hôn, tôi đã chuẩn bị một chiếc váy ngủ rất khêu gợi. Tắm rửa xong, tôi lên giường ngồi đợi chồng. Khoảng 30 phút sau, anh vào phòng ngủ với gương mặt rạng rỡ. Khi chồng tôi ngồi xuống giường và bắt đầu gợi chuyện, tôi đã run như cầy sấy. Chồng tôi thấy thế thì bất giác hỏi: “Đây là lần đầu của em phải không? Chán thế, 30 tuổi vẫn chưa có anh nào động vào người”.
Tôi vênh mặt lên: “Ai bảo anh vậy, em đây đã trải qua 10 mối tình sâu đậm rồi nhé”. Chồng tôi ngớ người trước câu trả lời của tôi, nhưng anh vẫn lấy tay kéo váy tôi xuống. Rồi chồng tôi hôn vào cổ tôi, anh hỏi tiếp: “Anh làm thế này có giống trong phim không?”. Lúc đó, chả hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi lại cười rũ rượi rồi bảo chồng: “Còn lâu anh mới làm được như phim nhé. Em cũng xem phim nhiều rồi chứ anh tưởng à, anh chỉ đáng xách dép cho diễn viên thôi”.
Nào ngờ nghe xong câu nói đó chồng tôi vội đẩy tôi ra. Anh đi vào nhà tắm rồi ngồi lỳ trong đó suốt 1 tiếng. Tôi biết mình lỡ lời bèn chạy tới xin lỗi chồng nhưng chồng tôi chỉ im lặng. Thế là tôi không có đêm tân hôn vì chồng tôi giận.
Nhưng không chỉ có đêm tân hôn, sau đó 2 năm trời chồng tôi cũng không thèm động vào người tôi vì lý do, tôi không tôn trọng anh, tôi đã hư hỏng quá nhiều trước khi lấy chồng. Tôi nói với anh rằng, đó chẳng qua là lời nói đùa trong lúc cao hứng của tôi mà thôi chứ thực ra tôi vẫn còn con gái. Thế nhưng dù có thuyết phục thế nào chồng tôi vẫn không chịu tin.
Thế là tôi đành ôm mối hận, mang tiếng là lấy chồng đã 2 năm nhưng tôi nào đã biết đến hạnh phúc của người vợ vì câu nói đùa đêm tân hôn đó. Chồng tôi cứ đi đi về về như cái bóng. Anh nhất quyết không đụng vào người tôi nhưng cũng không chịu ly hôn hay làm gì khác. Tôi đau khổ vô cùng vì không biết chia sẻ với ai. Bỏ chồng thì tôi không có can đảm, nhưng sống thế này thì tôi cũng héo mòn đến chết mất. Tôi phải làm sao bây giờ?
Theo Một Thế giới

Bình luận(1)

Minh Hiền

cao đang

em hãy mời chồng cùng đền bs phụ sản từ dũ xin bs khám và có chồng cùng và phải ngồi dự để biết em là con gái, bs biết sẽ nói thế nào với chồng em. hãy đưa anh đi đến khoa hiếm hiếm muộn hay vô sinh để thấy sự khát khao làm cha mẹ của các cặp vợ chồng. hãy 1 lần làm người thua cuộc vì cả 2 tự ái cao quá vá quá cao nên không ai chịu thua ai. hãy lắm người vợ khi về nhà đường làm người lãnh đạo không đúng lúc và đúng chỗ. hãy trả lại sự kiêu kỳ cho xã hội và nhận lấy người lạnh đạo cho bản thân hải tự hỏi minh có hật sự yêu và không muốn mất anh ấy không thì em sẽ hành động đúng