Đến tháng lần đầu, bé gái bị anh đánh tử vong vì hiểu nhầm

Google News

Bất chấp những nỗ lực của bé gái để giải thích rằng em chỉ đang trải qua chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên, người anh trai vẫn tra tấn em rất đáng sợ.

Theo thông tin tổng hợp từ truyền thông Ấn Độ, gần đây, một vụ án mạng chấn động xảy ra tại Ulhasnagar, Thane, bang Maharashtra, nạn nhân là một bé gái 12 tuổi. Do có kinh nguyệt lần đầu và bị anh trai hiểu nhầm, bé gái bị chính người anh 30 tuổi sát hại.
Theo báo cáo của cảnh sát, cô gái sống với anh trai 30 tuổi và vợ của anh. Khi người anh nhận thấy vết máu trên quần áo của em gái, anh không hỏi han mà đã buộc tội bé là đứa trăng hoa và bắt đầu hành hạ, quấy rối em.
Den thang lan dau, be gai bi anh danh tu vong vi hieu nham
 Ảnh minh họa. 
Bất chấp những nỗ lực của bé gái để giải thích rằng em chỉ đang trải qua chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên, người anh vẫn lạm dụng và tra tấn em rất đáng sợ. Các báo cáo cho thấy người anh trai đã dùng kẹp để gây bỏng nặng ở một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân.
Cuộc tra tấn kéo dài liên tục trong bốn ngày đau đớn, để lại cho bé gái những vết thương chí mạng để rồi cuối cùng bé không chịu nổi, qua đời dưới đòn roi của anh trai.
Vụ việc đã gây ra sự phẫn nộ và lên án từ khắp nơi với nhiều lời kêu gọi đòi công lý cho nạn nhân trẻ tuổi. Bị cáo đã bị buộc tội giết người theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ, thi thể của bé gái được gửi đi khám nghiệm tử thi.
Án mạng bi thảm này là một lời nhắc nhở rõ ràng về nhu cầu cấp thiết cần nâng cao nhận thức và giáo dục về giới tính cũng như tầm quan trọng của việc tôn trọng phụ nữ và trẻ em gái. Đây cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh để xã hội làm tốt hơn và đảm bảo rằng không có phụ nữ hay trẻ em gái nào phải chịu đựng sự tàn bạo không thể diễn tả dưới bàn tay của những người gần gũi nhất với họ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chân dung nữ bảo mẫu bị tố bạo hành bé trai 1 tháng tuổi

 

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)