Khuyên con gái chia tay không được, bố làm điều ai cũng sợ

Google News

Sau khi thuyết phục con gái chia tay lần nữa nhưng không thành công, ông Krishnamurti tức giận, dùng dây thắt lưng siết cổ con gái đến tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Bangarpet, bang Karnataka, Ấn Độ. Người đàn ông Krishnamurti thường xuyên có xích mích với con gái Kirti, 20 tuổi.
Dạo gần đây, vì không hài lòng với bạn trai của con gái, ông Krishnamurti liên tục thuyết phục con chia tay người yêu. Theo ông Krishnamurti, bạn trai của con gái chỉ là một thợ xây, không cùng với đẳng cấp gia đình ông, không xứng đáng có được một mối hôn nhân tốt.
Khuyen con gai chia tay khong duoc, bo lam dieu ai cung so
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng, mặc cho cha mình ngăn cản, cấm đoán, cô Kirti vẫn một mực chung thuỷ với anh thợ xây tên Gangadhar, 24 tuổi, và coi anh là đối tác hôn nhân của mình. Điều này hoàn toàn chọc giận ông Krishnamurti.
Sáng ngày 27/6 vừa qua, sau khi thuyết phục con gái chia tay lần nữa nhưng không thành công, ông Krishnamurti tranh cãi nảy lửa với con gái. Trong cơn tức giận, Krishnamurti dùng dây thắt lưng siết chết con gái mình. Sau đó, vì sợ tội, Krishnamurti cố gắng tạo ra hiện trường giả, nguỵ tạo con gái treo cổ tự tử vì bị cấm cản tình yêu.
Khi Gangadhar biết tin bạn gái qua đời, chàng trai trẻ đau đớn đến mức không chịu nổi và đi đến gần đường ray tàu hoả, kiên quyết chấm dứt mạng sống của mình. Hiện tại, Krishnamurti bị bắt vì tội giết người.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)