Cô gái phẫu thuật nâng ngực liên tục, bác sĩ cũng ám ảnh

Google News

Dù bị cư dân mạng châm chọc rằng "nếu phẫu thuật tiếp, cô sẽ nổ tung" hay thậm chí các bác sĩ cũng phải ái ngại, Amber May cho biết, cô sẽ tiếp tục phẫu thuật trong tương lai.

MC, nữ người mẫu Amber May, 23 tuổi người Anh, thẳng thắn thừa nhận rằng cô yêu thích "cảm giác nhân tạo".
Để có được bộ ngực ngoại cỡ và thân hình đồng hồ cát bốc lửa, trong suốt 5 năm qua, cô đã chi 70.000 bảng Anh (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau, trong đó bao gồm việc phẫu thuật nâng ngực nhằm nâng cấp vòng 1 của mình lên "cỡ 36NN".
Để lên được kích cỡ này, bộ ngực của Amber May đã nặng tới 6 kg, cực kỳ nặng nề.
Co gai phau thuat nang nguc lien tuc, bac si cung am anh
 Amber May phẫu thuật liên tục khiến các bác sĩ cũng phải sợ. 
Đáng nói, bộ ngực siêu khủng này không chỉ khiến Amber May gặp vấn đề về cột sống, sức khoẻ mà còn khiến nữ người mẫu gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống, ngay cả chuyện đơn giản như cúi xuống buộc dây giày cũng là một khó khăn với cô.
Mặc dù vậy, Amber May cho biết, cô chưa hài lòng về cơ thể mình. Dù bị cư dân mạng châm chọc rằng "nếu phẫu thuật tiếp, cô sẽ nổ tung" hay thậm chí các bác sĩ cũng phải ái ngại, Amber May cho biết, cô nàng sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai.
Bác sĩ thẩm mỹ Khưu Tuấn Ngạn - bác sĩ nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, đối với phụ nữ châu Á, cỡ áo ngực C-D là phù hợp nhất, hình dáng khi mặc quần áo sẽ lý tưởng hơn, tuy nhiên, gần đây ngày càng có nhiều trường hợp tư vấn nâng cấp vòng ngực, tuyên bố "càng lớn càng tốt".
Co gai phau thuat nang nguc lien tuc, bac si cung am anh-Hinh-2
Bác sĩ thẩm mỹ Khưu Tuấn Ngạn đang tư vấn cho khách hàng.  
Bác sĩ Ngưu cho rằng điều này liên quan đến văn hóa phẫu thuật thẩm mỹ, ngày càng có nhiều phụ nữ suy nghĩ là "nếu đã tiêu tiền nâng ngực, cùng mức giá đó thì tại sao không làm to hơn", họ lo sợ không ai nhận ra họ đã phẫu thuật.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng có được vòng ngực to, điều này liên quan đến kích thước cơ thể cá nhân, giả sử khung ngực đủ rộng, thì có không gian để làm to, hình dáng vòng ngực sau phẫu thuật cũng sẽ đẹp hơn. Song, nếu khung ngực nhỏ, giới hạn về kích thước có thể sẽ bé hơn. Ngoài ra, nếu chiều cao không đủ mà nâng cấp vòng ngực quá độ, vòng ngực nâng lên sẽ tiếp giáp với eo, dễ khiến cảm giác không có đường eo.
Theo bác sĩ Khưu Tuấn Ngạn, sở thích về kích thước vòng ngực khác nhau tùy từng người, có những người cao thích vòng một nhỏ nhắn vừa phải, cũng có những người thấp lại thích nâng cấp lớn, nhưng làm to đến mức nào vẫn phải dựa trên tỷ lệ hình thể.
Khi được hỏi về việc có gặp trường hợp nào phẫu thuật quá độ chưa? Bác sĩ Khưu Tuấn Ngạn thẳng thắn cho biết chưa gặp, ngay cả khi gặp, anh cũng sẽ khuyên hạn chế phẫu thuật quá mức.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ngắm vẻ đẹp của “búp bê sống Đông Âu” bị "cấm" phẫu thuật thẩm mỹ

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)