Kết hôn được 5 năm, chồng phát hiện bộ mặt thác loạn của vợ

Google News

Hoá ra, trong quá khứ, vợ anh ăn chơi sa đọa, thậm chí có cả video quan hệ tập thể với nhiều người ở vũ trường, quán bar, khách sạn.

Vài ngày trước, chia sẻ của một kỹ sư người Trung Quốc sau khi phát hiện quá khứ thác loạn của vợ đã thu hút được sự chú ý của mọi người, gây xôn xao dư luận. Theo chia sẻ của người này, anh và vợ quen nhau qua một buổi mai mối. Hai người đã kết hôn được 5 năm và có 2 con. Nhà ở hiện tại tuy rằng anh bỏ tiền mua nhưng lại đứng tên vợ.
Khi hai người mới quen nhau, vợ anh luôn tỏ ra là một cô gái thuỳ mị, nết na, ghét nhất là đi quán bar, hộp đêm. Mẹ vợ của anh cũng khẳng định con gái mình là người ngoan hiền, chưa từng yêu ai, anh chính là mối tình đầu của cô, hai người cực kỳ phù hợp. Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình khá êm ấm, anh cũng hạnh phúc vì lấy được vợ trẻ, đẹp, xứng đôi vừa lứa.
Ket hon duoc 5 nam, chong phat hien bo mat thac loan cua vo
 Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng trong một lần gần đây, khi máy tính xách tay của anh hỏng, buộc phải mượn vợ, anh đã phát hiện ra bí mật của vợ mình. Hoá ra, vợ anh có một quá khứ vô cùng thác loạn. Những bức ảnh được cô lưu giữ đều là những hình ảnh ăn chơi sa đọa, thậm chí có cả video vợ anh quan hệ tập thể với nhiều người ở vũ trường, quán bar, khách sạn.
Chết lặng trước thông tin này, chàng kỹ sư nhớ lại câu nói của mẹ vợ trước kia: "Bây giờ đến học sinh cấp 3 cũng chẳng còn trinh tiết nữa, con gái tôi là của hiếm, sau này mua nhà phải đứng tên nó mới được".
Lúc này, chàng kỹ sữ mới hiểu, anh đã rơi vào bẫy của vợ và mẹ vợ. Thế nhưng, nhà đứng tên vợ, sẽ không lấy lại được theo đúng quy định của pháp luật. Không chỉ vậy, chiếc xe mua sau khi cưới cũng do vợ đứng tên. Vì vợ là người nội trợ và quản lý tiền bạc nên hàng tháng anh chỉ giữ lại ít tiền để chi tiêu. Mặc dù có ý định ly hôn, anh vẫn phải nhẫn nhịn tìm giải pháp.
Nghĩ vậy, chàng kỹ sư vội sao lưu hình ảnh và video thác loạn của vợ để làm bằng chứng. Song, anh lại bối rối vì những bức ảnh chỉ chứng minh quá khứ của vợ là người buông thả, không chứng minh được chuyện cô lừa dối anh. Thêm nữa, con mới 2 và 4 tuổi, không thể cứ thế ly hôn được. Cực chẳng đã, anh kể ra câu chuyện của mình, mong được mọi người cho lời khuyên.
Đa số mọi người đều cho rằng chàng kỹ sư nên ly hôn, song để đảm bảo quyền lợi, nên tìm đến luật sư để nộp đơn kiện theo hướng lừa đảo hôn nhân xem sao. Chuyện này nên làm bí mật, con cái cũng có thể âm thầm xét nghiệm ADN, một lần làm cho rõ ràng.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)