Vợ vào khách sạn, chồng đưa bố vợ đi “bắt gian”...cái kết bất ngờ

Google News

Phát hiện vợ vào khách sạn, chồng giận sôi lên dắt bố vợ theo đòi bắt quả tang, ai ngờ cả hai đều sững sờ khi vừa bước vào cửa, nhìn thấy sự thật.

Trong xã hội cạnh tranh cao như hiện nay, tìm một công việc đã khó, tìm một công việc được trả lương cao lại càng khó hơn. Anh Tôn, sống ở Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc, mới kết hôn nên hai vợ chồng cũng không dư dả. Thêm nữa, thu nhập của vợ chồng anh cũng không cao lắm, đến nay hai vợ chồng vẫn đi thuê nhà.
Để mua được nhà, anh Tôn đã rất vất vả, ngoài công việc chính, anh Tôn cũng làm thêm một số công việc bán thời gian, ngay cả vào cuối tuần cũng không nghỉ. Thế nhưng vài ngày trước, khi đang làm việc, một đồng nghiệp nói với anh Tôn rằng anh ta thấy vợ của Tôn lén lút ra vào khách sạn sau khi tan sở.
Anh Tôn vốn luôn tin tưởng vợ lại cảm thấy nghi ngờ. Để xác nhận điều này, anh Tôn đã xin nghỉ sớm một hôm, đến công ty của vợ trước giờ tan sở để theo dõi. Không ngờ rằng, anh Tôn lại thực sự phát hiện ra vợ anh đi vào một khách sạn sau giờ làm. Cảm thấy thất vọng, đau đớn đến tột độ, anh Tôn gọi điện cho bố vợ, kể hết mọi chuyện và yêu cầu bố vợ cùng đến khách sạn để bắt quả tang, chứng kiến mọi việc.
Vo vao khach san, chong dua bo vo di “bat gian”...cai ket bat ngo
 Ảnh minh họa.
Bố vợ anh Tôn nghe vậy cũng nổi cơn thịnh nộ, vội vã đến địa điểm anh Tôn thông báo. Cả một quãng đường dài, ông vẫn không thể tin được rằng đứa con gái ngoan ngoãn và hiểu chuyện của mình lại làm chuyện đáng xấu hổ như vậy.
Khi hai người đến khách sạn, anh Tôn dẫn bố vợ của mình đến căn phòng mà vợ đã bước vào. Thế nhưng khi cửa mở ra, hai người đàn ông lại vô cùng choáng váng khi thấy cảnh tượng trước mắt. Vợ anh Tôn trong bộ quần áo lao công, đang nghiêm túc dọn dẹp phòng.
Hóa ra, người vợ vì thương chồng đi làm mệt mỏi nên muốn đỡ đần. Biết được công việc dọn dẹp phòng khách sạn cũng có mức lương kha khá, cô quyết định làm thêm để bớt gánh nặng cho chồng. Tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng đây cũng là một công việc dễ dàng và chỉ tốn chút thời gian, chịu khó một chút là được.
Qua chuyện này, anh Tôn cảm thấy vô cùng xấu hổ bởi đã nghi ngờ vợ và tin tưởng những lời nhận xét vô trách nhiệm của người khác, chưa tìm hiểu rõ thực hư đã vội vã trách lầm vợ. Ngược lại, người vợ cũng tự trách mình đã không kịp thời trao đổi về công việc làm thêm với chồng nên mới dẫn đến sự hiểu lầm tai hại như vậy. Thấy vậy, bố vợ anh Tôn cũng thở phào nhẹ nhõm rồi ra về.
Có thể thấy, hạnh phúc của hôn nhân nằm ở sự chung sức, chung lòng. Duy trì lòng tin giữa vợ và chồng là một trong những nguyên tắc cơ bản nhất và là nền tảng của một cuộc sống gia đình đầm ấm.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGo)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)