Giận vợ, người đàn ông làm điều kinh dị với 4 con

Google News

Để trả thù vợ, khi các con ngủ say, David dùng gối khiến 4 đứa trẻ 3, 6, 8 và 11 tuổi ngạt thở rồi dùng dao sát hại từng bé một.

Theo thông tin đăng tải, David da Silva Lemos, 28 tuổi, ở Brazil, đã ly thân người vợ 24 tuổi vào tháng 9 năm nay do bạo lực gia đình. Sau khi ly thân, hai vợ chồng sống riêng, David cực kỳ khó chịu vì vợ chủ động xa lánh, không còn quan tâm đến mình.
Để trả thù sự lạnh nhạt của vợ, David quyết định trút giận lên 4 đứa con ruột của hai người. Đêm xảy ra sự việc, David rất dịu dàng, tử tế dỗ ngon dỗ ngọt các con, cho các con uống trà an thần. Khi các con ngủ say, David dùng gối khiến 4 đứa trẻ 3, 6, 8 và 11 tuổi ngạt thở rồi dùng dao sát hại từng bé một.
Gian vo, nguoi dan ong lam dieu kinh di voi 4 con
 David da Silva Lemos và các con vui vẻ bên nhau trước khi vụ việc xảy ra. 
Trước khi hoá thành ác quỷ sát hại các con, David đã gửi tin nhắn để đe doạ, uy hiếp vợ. Nào ngờ, khi người vợ chưa kịp phản ứng, David đã ra tay, khiến 4 con ruột bỏ mạng oan ức. Sau khi biết tin, vợ David suy sụp tột độ, cô không còn tâm trí để trả lời truyền thông hay chỉ trích chồng mình.
Người thân của vợ David sau đó cũng tiết lộ rằng, vợ David đang lên kế hoạch để đưa cả 4 con về sống với mình, nhưng không ngờ chỉ trong một đêm, cô đã mất các con bởi chính người chồng máu lạnh của mình.
Mẹ vợ của David đau đớn tột độ, chỉ trích con rể là kẻ hèn nhát, dùng phương pháp cực đoan nhất để làm tan vỡ hạnh phúc của một gia đình.
Hiện, David đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ, toàn bộ vụ việc đang được tiến hành điều tra sâu hơn, thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ghen tuông, cha treo cổ 2 con nhỏ rồi tự tử. Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)