Điều bất ngờ khi đưa bạn gái đến bệnh viện khám thai

Google News

Trước khi đến với tôi, Hân đã yêu đương sâu đậm với vài người đàn ông. Tôi nghi cô ấy khó có thai. Thế nên tôi đã quyết định chia tay Hân.

Hân là bạn gái của tôi, chúng tôi yêu nhau 4 năm nay. Từ khi về sống chung một nhà với bạn gái, tôi mới phát hiện nhiều điểm hai đứa không hợp nhau. Hân chi tiêu rất phóng túng, không biết tiết kiệm.

Đồ ăn mua về chất đầy tủ, dùng quá hạn lại mang vứt đi. Quần áo thì xếp hết tủ này đến tủ khác mà lúc nào cũng kêu không có đồ mặc. Từ ngày ở chung với Hân, tôi luôn ở trong tình trạng rỗng túi.

Dieu bat ngo khi dua ban gai den benh vien kham thai

Ảnh minh họa.

Thỉnh thoảng tôi khuyên bạn gái nên chi tiêu tiết kiệm, để lo cho tương lai của hai đứa. Nhưng cô ấy luôn theo quan điểm sống phải hưởng thụ thì cuộc đời mới hạnh phúc.

Không thể thay đổi được suy nghĩ của Hân, lâu dần tôi thấy ghét bạn gái và muốn chia tay. Khi tôi muốn ra ở riêng và sẽ xem xét lại tình cảm của hai đứa thì bạn gái nói là đã có thai.

Trước lời cầu khẩn của tôi, bất ngờ Hân bảo là làm gì có thai mà khám, cô ấy nói dối chuyện có con để tôi không rời bỏ. Nghe những lời bạn gái nói mà tôi sửng sốt, sao Hân lại có thể nói dối trắng trợn thế được?

Đến lúc này tôi bắt đầu lo sợ thật sự. Chúng tôi biết bản thân đều đã lớn tuổi nên xác định có con là cưới. Thế nên cả năm nay chúng tôi không dùng biện pháp tránh thai nào mà vẫn không thể có thai được.

Trước khi đến với tôi, Hân đã yêu đương sâu đậm với vài người đàn ông. Tôi nghi cô ấy khó có thai. Thế nên tôi đã quyết định chia tay Hân.

 
Theo VA/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)