Cô gái xinh đẹp quyết cưới chàng trai “đũa lệch”, cái kết bất ngờ

Google News

Vượt qua rất nhiều định kiến xã hội, cặp đôi giờ đây trở thành những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang tới niềm tin và sự tích cực vào cuộc sống.

Tình yêu là một điều gì đó rất đặc biệt và cũng rất khó nói. Khi sống trong một xã hội nơi mọi người dễ dàng phán xét ngoại hình của nhau, chuyện tình của những cặp đôi “đũa lệch” luôn nhận được sự chú ý nhiều nhất.
Bất chấp những định kiến về người khuyết tật và thách thức khi yêu nhau, cặp đôi Shane và Hannah ở Mỹ đã khiến mọi người có cái nhìn khác về tình yêu kỳ lạ này.
Co gai xinh dep quyet cuoi chang trai “dua lech”, cai ket bat ngo
 Tình yêu của Shane và Hannah vấp phải nhiều định kiến xã hội.
Shane mắc bệnh teo cơ cột sống từ khi còn nhỏ, nên anh phải ngồi xe lăn. Cách đây 6 năm, anh may mắn gặp Hannah và viết lên câu chuyện tình tuyệt đẹp. Những trở ngại không ngăn cản được họ chứng minh tình yêu sâu sắc của mình.
Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2020. Thời điểm đó, họ vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ mọi người.
Trong một cuộc phỏng vấn, Shane đã tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân. Anh nói mọi người hay nhầm Hannah là người chăm sóc anh. Quá mệt mỏi với những hiểu lầm, cặp đôi đã dũng cảm chia sẻ cuộc sống lên YouTube.
Co gai xinh dep quyet cuoi chang trai “dua lech”, cai ket bat ngo-Hinh-2
Cặp đôi hiện tại đang rất hạnh phúc. 
Cả 2 ghi lại những khoảnh khắc đời thường của mình để phá bỏ định kiến về chuyện tình của một cặp đôi “đũa lệch”, đồng thời cho mọi người thấy được mình đang hạnh phúc như thế nào.
Sau 1 thời gian dài, kênh YouTube của họ đã có hơn 1,6 triệu người theo dõi. Việc Shane và Hannah trở thành vợ chồng đã truyền động lực sống cho rất nhiều người.
Những người theo dõi bị thu hút bởi năng lượng tích cực, nguồn cảm hứng sống, quan điểm về tình yêu từ cặp đôi này.
Một người chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thích thú khi xem video của họ. Trước đây tôi không xem nhiều YouTube, nhưng đã bắt đầu xem nhiều hơn sau khi biết tới Shane và Hannah”.
Co gai xinh dep quyet cuoi chang trai “dua lech”, cai ket bat ngo-Hinh-3
 Cặp đôi truyền cảm hứng về tình yêu và động lực sống.
Shane chia sẻ, cuộc sống hôn nhân của anh không phải lúc nào cũng màu hồng. Thỉnh thoảng, 2 vợ chồng vẫn xảy ra những bất đồng hay tranh luận “sôi nổi quá mức”, nhưng sau đó cả 2 nhanh chóng thấu hiểu nhau nhiều hơn.
“Hannah và tôi đều rất bướng tỉnh. Nếu tôi thích ăn pizza, còn cô ấy thèm ăn sushi, chắc chắn sau đó cả 2 sẽ tranh cãi quyết liệt. Theo thời gian, tôi dần nhận ra một bài học cực kỳ quan trọng, đó là vợ luôn đúng trong mọi trường hợp, có cãi nhau, người thua vẫn luôn là tôi”, Shane thừa nhận.
Theo lời kể của Shane: “Lần đầu tiên trong đời, tôi cảm thấy mình không phải là gánh nặng của vợ. Hannah luôn ở bên tôi nhưng không coi tôi là gánh nặng của cô ấy”.
Câu chuyện của cặp đôi đã thách thức những định kiến xã hội, chứng minh rằng tình yêu không có giới hạn, bất cứ người nào được sinh ra trên đời này cũng xứng đáng được yêu thương và được hạnh phúc.
Theo Phan Hằng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)