Biết nhóm máu của con, chồng lập tức đòi ly hôn vợ vừa sinh

Google News

Ngày thứ ba sau khi đứa trẻ chào đời, bác sĩ gửi bảng báo cáo nhóm máu của bé cho gia đình kiểm tra, A Lượng phát hiện, đứa bé không cùng huyết thống với anh.

Anh A Lượng và cô Đình Đình gặp nhau trên mạng xã hội. Sau 3 năm hẹn hò, họ đăng ký kết hôn và cùng nhau ra nước ngoài làm việc. Được một thời gian, Đình Đình trở về Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc, vì mang thai. Sau đó, A Lượng cũng nghỉ việc và trở lại Trung Quốc để đồng hành và chăm sóc vợ.
Biet nhom mau cua con, chong lap tuc doi ly hon vo vua sinh
Ảnh minh họa.
Suốt quá trình Đình Đình mang thai, A Lượng vô cùng yêu chiều, săn sóc cô, ngay cả lúc sinh nở, A Lượng cũng luôn bên cạnh vợ, khiến nhiều người phụ nữ khác ghen tị.
Không ngờ đến ngày thứ ba sau khi đứa trẻ chào đời, bác sĩ gửi bảng báo cáo nhóm máu của đứa trẻ cho gia đình kiểm tra, A Lượng phát hiện nhóm máu của bé không trùng với anh, cũng không trùng với cô Đình Đình, sau đó xác định đứa trẻ không có quan hệ huyết thống với anh.
Sau khi biết sự thật, A Lượng tức giận kiện ra tòa và yêu cầu vợ cùng đứa trẻ mới sinh phải rời khỏi nhà.
Tại toà, A Lượng tức giận nói rằng vợ anh đã vi phạm nghĩa vụ phải chung thủy với người phối ngẫu, ngoại tình với người khác để có con trong thời kỳ hôn nhân, điều này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến thể chất và tâm lý của anh, yêu cầu cô Đình Đình ly hôn, tài sản chung sau hôn nhân cũng phải sang tên cho anh.
Đình Đình cho biết cô vô tình mang thai khi đang làm việc ở nước ngoài và luôn nghĩ đó là con của chồng mình, cô không hề biết chuyện nhóm máu cho đến khi bác sĩ kiểm tra. Nếu biết con không phải của chồng, cô đã xử lý theo hướng khác.
Sau đó, tình cảm giữa hai người xấu đi, mâu thuẫn liên tục xảy ra, hiện tại cả hai thuận tình ly hôn nhưng vì con còn quá nhỏ nên một mình cô không thể nuôi nấng, mong được chia tài sản chung và nợ chung theo pháp luật.
Sau đó, dưới sự kiên nhẫn hòa giải của thẩm phán, hai người đã thành công đạt được thỏa thuận hòa giải, hai vợ chồng sẽ ly hôn trong hoà bình, tài sản chung sẽ được sang tên cho A Lượng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lấy mẫu giám định ADN của nhiều người

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)