Sợ bị chia tay, chàng trai “bắt cóc” luôn bạn gái

Google News

Mặc dù cô gái tự nguyện đi theo nghi phạm nhưng do cô chưa đủ tuổi thành niên và nghi phạm đã đe dọa mẹ cô gái, cảnh sát vẫn sẽ xử lý theo hướng bắt cóc.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 11/7 năm ngoái, cảnh sát Maguoling, Petaling Jaya, Malaysia, nhận được trình báo của một người phụ nữ, cho rằng cô con gái 17 tuổi của mình bị bạn trai bắt cóc.
Vào ngày 9/5 vừa qua, cảnh sát cuối cùng tìm thấy thiếu nữ và bạn trai của cô ở Selangor. Được biết, nghi phạm bắt cóc năm nay 23 tuổi, làm việc trong một xưởng sắt vụn, là bạn trai của thiếu nữ.
Theo khai thác của cảnh sát, nghi phạm có tình cảm với bạn gái từ năm 2014, khi bạn gái mới chỉ hơn 8 tuổi. Khi bạn gái trưởng thành, lo sợ cô sẽ thay lòng đổi dạ, trong suốt một thời gian dài, nghi phạm dụ dỗ bạn gái bỏ trốn theo mình.
So bi chia tay, chang trai “bat coc” luon ban gai
 Sau khi bỏ trốn, cả hai sống cùng nhau trong nhà kho của nhà máy sắt vụn.
Năm ngoái, vì nghi ngờ bạn gái thích người khác, nghi phạm tích cực xúi giục, cuối cùng giúp bạn gái bỏ trốn khỏi nhà. Sau khi bỏ trốn, cả hai sống cùng nhau trong nhà kho của nhà máy sắt vụn ở thị trấn Banting, Kuala Langat, Selangor.
Trong khoảng thời gian 10 tháng này, mẹ của cô gái liên tục yêu cầu nghi phạm đưa con gái cô về nhà, thế nhưng nghi phạm không nghe theo, còn đe dọa "sẽ chỉ đưa cô ấy trở lại khi cô ấy trở thành một cái xác".
Khi được tìm thấy, cô gái đang trong tình trạng ổn định và không bị thương, tuy nhiên, giám đốc công an quận cũng đề cập rằng, mặc dù cô gái tự nguyện đi theo nghi phạm nhưng do cô chưa đủ tuổi thành niên và nghi phạm đã đe dọa mẹ cô gái, cảnh sát sẽ tuân theo Đạo luật Bảo vệ Trẻ em, Bộ luật Hình sự và các quy định khác để xử lý trường hợp này, nghi phạm sẽ phải đối diện với tội danh bắt cóc, đe dọa thân thân người bị bắt cóc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hành trình truy bắt kẻ giả nhân viên y tế “bắt cóc” bé sơ sinh

 

Kiều Dụ (Theo LTN)

>> xem thêm

Bình luận(0)