Bí mật sốc từ cuộc trò chuyện giữa chồng và cô vợ cũ

Google News

Nghe đến đó tôi cứ ngỡ anh ấy đang độc thoại 1 mình trong phòng kín với cô vợ cũ đã khuất nên thấy hơi lạnh gáy. 

Thấy hoàn cảnh của Toàn tội nghiệp, một mình gà trống nuôi con vất vả nên tôi rất thương. Nhiều hôm thấy thằng bé lủi thủi chơi 1 mình trước cửa phòng trọ, tôi hay gọi nó qua phòng ăn hoa quả rồi bật máy tính cho nó xem phim.
Một mình tôi ở căn nhà 4 tầng khang trang trong khi hai bố con họ sống ở phòng trọ nhỏ xíu bên cạnh, con bé lại không được học hành đến nơi đến chốn dù đã gần 5 tuổi nên tôi rất xót. Toàn kể vợ anh mất khi bé My mới được 2 tuổi vì tai nạn nên từ đó đến nay anh 1 mình nuôi con. Ở quê làm công chức lương ba cọc ba đồng nên anh lên đây tìm việc để kiếm thêm thu nhập.
Biết rõ hoàn cảnh của bố con Toàn nên tôi càng thương càng quý mến, dần dần 1 người phụ nữ thành đạt nhiều người theo đuổi như tôi lại rung động trước 1 người đàn ông đã có đời vợ như anh. Ngày tôi và Toàn chính thức yêu nhau, bố mẹ tôi ở bên Mỹ phản ứng kịch liệt lắm. Họ không đồng ý nhưng vì tôi cố chấp, sống chết muốn lấy nên cuối cùng họ đành tặc lưỡi cho cưới.
Bi mat soc tu cuoc tro chuyen giua chong va co vo cu
(Ảnh minh họa) 
Đám cưới diễn ra hết sức đơn giản, tôi đưa Toàn và cậu con trai nhỏ về sống chung với mình. Tôi cho bé đi học và chăm sóc nó như con ruột. Tôi cũng xin cho Toàn vào chỗ tử tế để làm việc. Từ ngày về sống chung Toàn đối xử rất tốt với tôi, nhiều lúc thấy mình đi ô tô còn chồng thì đi chiếc xe máy cũ đi làm nên tôi bảo anh học bằng lái, sau này có điều kiện thì sẽ mua thêm 1 con xe nữa.
Toàn nghe vậy liền ngoan ngoãn đăng ký lớp học, anh học rất nhanh. Nhìn anh lái tôi cảm tưởng anh ấy rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Từ lúc tôi lấy chồng, mấy anh chàng từng theo đuổi tôi đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và tiếc nuối. Họ không nghĩ tôi lại chấp nhận làm vợ hai của 1 người đàn ông đã có vợ. Nhưng tôi không quan tâm vì tôi tự thấy mình hạnh phúc là đủ.
Vợ cũ của anh dù gì cũng đã mất rồi, giờ tôi chỉ cần sinh con cho anh và chăm sóc bé My cho tốt là được. Bố mẹ anh ở tận miền nam nên chúng tôi hầu như chỉ liên lạc qua điện thoại, thỉnh thoảng tôi có gửi tiền qua tài khoản cho ông bà chi tiêu.
Mọi chuyện dường như rất tốt đẹp, khi niềm tin tôi dành cho chồng đã đủ lớn, tôi định bụng sẽ sang tên căn nhà mình đang ở cho cả chồng đứng tên. Đồng thời đang xem để đặt tặng mua 1 chiếc ô tô loại vừa tiền cho chồng tiện đi làm thì cũng là lúc tôi phát hiện ra 1 bí mật tày đình.
Hôm đó tôi hí hửng về nhà sớm để nấu bữa tối cho hai bố con, nhưng về đến cổng đã thấy ô tô dựng sẵn ở sân rồi. Sáng chồng đèo tôi đi làm, chiều tôi nói có việc sẽ tự về nên anh cứ chủ động xe cộ. Tôi cởi giày leo tót lên phòng để gặp chồng nhưng đúng lúc đó tôi vô tình nghe được anh đang nói chuyện
- Con gái mình khỏe em à.
- …
Nghe đến đó tôi cứ ngỡ anh ấy đang độc thoại 1 mình trong phòng kín với vợ cũ đã khuất nên thấy hơi lạnh gáy, nhưng rồi:
- Anh cũng nhớ em nhiều lắm. Em và gã kia sao rồi, gã đó đã vào tròng chưa?
- …
- Ừ, chờ cô ta mua xe, rồi sang tên nhà rồi thì anh sẽ bay vào đó gặp em.
- …
- Thì anh cứ nói đi công tác, hơn nữa cô ta đâu biết em còn sống nên sẽ chẳng nghi ngờ gì đâu. Sau này anh sẽ cố lấy lại căn nhà bị gán nợ hồi trước của mình, chỉ cần em ngoan ngoãn chờ đợi là được. Giờ cá đã cắn câu rồi, cô vợ mới tin tưởng anh lắm, em yên tâm đi. Đây có phải vụ đầu của anh đâu mà em lo.
- …
- Ừ thế nhé, anh gọi lại sau. Hôn em.
Nghe đến đó tim tôi đau nhói, sốc tột độ. Chân tay bủn rủn, nước mắt cứ thế tuôn trào tôi không ngờ mình lại bị lừa dối trắng trợn như vậy. Tôi định đẩy cửa vào cho anh ta mấy cái tát nhưng rồi tôi kìm mình lại. Thì ra tất cả chỉ là 1 vở kịch, anh ta là kẻ đào mỏ không hơn không kém. Anh ta đã tìm hiểu về tôi từ trước và cố tìm cách tiếp cận.
Hôm đó tôi không về nhà, cứ thế chạy đến nhà cô bạn khóc tu tu. Cũng may tôi phát hiện kịp thời nếu không tôi đã mất rất nhiều thứ. Tôi cho người điều tra ra thì biết được, Toàn và cô vợ cũ mà anh ta nói là đã khuất ấy, từng bị vỡ nợ nên họ phải làm trò ly hôn nhau để con cái không bị ảnh hưởng nhiều. Họ tách ra, cô vợ chuyên đi lừa tiền đại gia còn ông chồng chuyên đi kiếm các cô gái thậm chí bà già có điều kiện để đào mỏ.
Nghe thám tử trình bày mà tôi lạnh gáy sởn gai ốc cả người. Tôi không ngờ mình lại nhẹ dạ cả tin như vậy. Bố mẹ mà anh ta đưa giới thiệu với tôi cũng chỉ là người mà anh ta thuê mà thôi. Tôi sốc và đau đớn vô cùng. Tôi không ngờ nổi tình cảm chân thành của mình dành cho bố con họ lại bị lừa dối chà đạp trắng trợn như thế. Tôi thấy thương đứa bé vì bị có những người mẹ người bố như vậy. Tôi nhất quyết sẽ cho họ nếm mùi đau khổ. Hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này là để cảnh báo các cô gái nhẹ dạ cả tin như tôi, trước khi quyết định lấy ai hãy tìm hiểu thật kỹ, đừng để bị lừa dối như tôi.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)