Nổ khí gas ở quán bia, 3 người nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên quán bia thức dậy, bật bếp gas thì không lâu sau phát ra tiếng nổ khá lớn, khiến 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ nổ khí gas xảy ra vào khoảng 5h tại quán bia số 303 - 305 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi đó họ nghe tiếng nổ khá lớn phát ra từ quán bia số 303 -305, liền chạy đến xem thế nào. Khi chạy đến thì thấy 3 người ở nhà bên cạnh bị thương rất nặng. Ngay lập tức, những người có mặt gọi xe cứu thương đưa người đi cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an.
Không lâu sau, các cơ quan chức năng của khu vực xuống, phong toa hiện trường, điều tra làm rõ.
Một nhân viên trật tự phường Dịch Vọng cho biết, sáng ra, nhân viên quán bia này dậy bật bếp gas, do rò khí gas nên xảy rat nổ. Vụ nổ quá mạnh khiến 3 người ở nhà bên cạnh phải nhập viện nhưng nhân viên quán bia lại không bị làm sao.
 Quán bia bị vụ nổ khí gas đánh sập.
Tại hiện trường, PV Kiến Thức nhận thấy, mái tôn của quán bia bị vụ nổ đánh sập, những mảnh vỡ thủy tinh bay tung toé ra mặt đường Nguyễn Phong Sắc, Tô Hiệu... 
Cơ quan chức năng ngay lập tức phong tỏa hiện trường, đồng thời mang bạt quây quán bia lại, để điều tra. Bình gas bị rò và phát nổ được cơ quan chức năng đưa ra ngoài.
Tiến Dũng

Bình luận(0)