Nổ khí gas, 3 mẹ con nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng nổ lớn cùng khói bay mù mịt, mọi người liền chạy đến hiện trường thì thấy cơ sở sản xuất đá sạch bị nổ tung, cửa kính bị vỡ, mái tôn bị biến dạng...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 12/9,  tại cơ sở sản xuất đá sạch số nhà 10 - TK Cơ khí - thị trấn Phú Minh - Phú Xuyên - Hà Nội.
Mái tôn của cơ sở sản xuất đá sạch bị hư hỏng.
Theo thông tin ban đầu, chủ cơ sở sản xuất đá là anh Hoàng Quốc Phương (36 tuổi, ở  thị trấn Phú Minh - Phú Xuyên - Hà Nội).
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nghe thấy tiếng nổ lớn từ phía cơ sở sản xuất đá của anh Phương. Khi chạy đến gần xem thì thấy khói mù mịt, khu sản xuất đá sạch bị nổ tung, các đồ vật trong xưởng đá bị xáo trộn, cửa kính vỡ, mái tôn bị biến dạng.
Vụ nổ xảy ra khiến chị Phạm Thị Hoàng Yến (30 tuổi, vợ anh Phương) và cháu Hoàng Anh Tuấn (7 tuổi, con trai anh Phương) bị ngạt khí gas và các mảnh thủy tinh bắn vào người bị thương. Trong khi đó, cháu Hoàng Anh Kiệt (con anh Phương) đã bị ngạt khí gas.
Khu vực xảy ra vụ nổ khí gas.
Cả 3 người bị thương và ngạt khí gas, ngay lập tức được người dân khu vực cũng như người thân trong gia đình đưa đi viện cấp cứu. Hiện cả 3 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Nông nghiệp I, Hà Nội.
Nhận được tin báo, công an thị trấn Phú Minh đã đến hiện trường lấy thông tin, bảo vệ hiện trường và báo cáo đội CSHS - công an huyện về tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Theo cơ quan điều tra, bước đầu xác định nguyên nhân là nổ khí gas trong cơ sở sản xuất đá. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)