Điểm nóng 24h: Đại gia Cao Toàn Mỹ bất ngờ có động thái mới

Google News

(Kiến Thức) - Tin mới về vụ án ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga, HLV Mai Đức Chung dẫn tuyển Việt Nam... là những tin nóng 24h qua.

Những thông tin nóng dư luận ngày 27/8:
Tin mới vụ Cao Toàn Mỹ - Phương Nga
Diem nong 24h: Dai gia Cao Toan My bat ngo co dong thai moi
Ông Cao Toàn Mỹ - ảnh: Vietnamnet.
Những thông tin liên quan đến vụ án lừa đảo của hoa hậu Phương Nga lại tiếp tục làm nóng dư luận.
Theo đơn của ông Cao Toàn Mỹ khiếu nại, ông Mỹ đề nghị: "Xem xét kỷ luật đối với Luật sư Nguyễn Văn Dũ, vì LS Nguyễn Văn Dũ có những phát ngôn sai lệch, tùy tiện trên các phương tiện thông tin truyền thông, báo chí, trang mạng xã hội... (>> (Xem chi tiết: Cao Toàn Mỹ khiếu nại, đề nghị kỷ luật luật sư của Phương Nga)
Bắt khẩn cấp lái xe “điên cuồng” lao ô tô vào CSGT
Diem nong 24h: Dai gia Cao Toan My bat ngo co dong thai moi-Hinh-2
Sau khi điên cuồng chống đối CSGT, lái xe đã bị khống chế đưa về đồn công an để điều tra. 
Công an TP Uông Bí vừa tạm giữ hình sự đối tượng vi phạm giao thông còn điên cuồng lao vào xe CSGT khiến chiếc xe này bị hư hỏng nặng… (>> Xem chi tiết: Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp lái xe “điên cuồng” lao ô tô vào CSGT)
HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển Việt Nam
Diem nong 24h: Dai gia Cao Toan My bat ngo co dong thai moi-Hinh-3
Huấn luyện viên Mai Đức Chung (ảnh: Zing).
Chiều 27/8, VFF đã chấp nhận đơn từ chức của HLV Hữu Thắng và đề cử HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển Việt Nam trong trận gặp Campuchia hôm 5/9 tới. (>> Xem chi tiết: HLV Mai Đức Chung tạm thay Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam)
Tú Hảo: quán quân The Face 2017
Diem nong 24h: Dai gia Cao Toan My bat ngo co dong thai moi-Hinh-4
Tú Hảo. 
Tú Hảo trở thành quán quân The Face 2017 còn Mỹ Nhân, Tường Linh, Ánh Quỳnh đoạt ngôi vị á quân. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán. (>> Xem chi tiết: Học trò Lan Khuê trở thành quán quân The Face 2017)
Vẫn là những tin nóng giải trí thu hút sự quan tâm của dư luận. 24h qua, những đồn đoán quanh mối quan hệ của Hồ Vĩnh Khoa và nam vương Thái Lan râm ran khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội.
Diem nong 24h: Dai gia Cao Toan My bat ngo co dong thai moi-Hinh-5
Hồ Vĩnh Khoa khoe ảnh nhắng nhít cùng một nam người mẫu nổi tiếng Thái Lan. 
Dựa vào những bức ảnh quá thân mật của Hồ Vĩnh Khoa và Nam vương Thái Lan 2011, nhiều người cho rằng Rhonee Rojas là người yêu đồng giới của Hồ Vĩnh Khoa. (>> Xem chi tiết: Nghi vấn Hồ Vĩnh Khoa yêu Nam vương Thái Lan?)
Tin nóng thế giới:
Tiết lộ hành trình trốn chạy của bà Yingluck
Diem nong 24h: Dai gia Cao Toan My bat ngo co dong thai moi-Hinh-6
Ảnh cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đăng trên Facebook cá nhân hôm 23/8. 
Giới chức an ninh biên giới gần như chắc chắn rằng, cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra trốn khỏi Thái Lan bằng đường biển. Tờ Bangkok Post ngày 28/7 dẫn một nguồn tin Hải quân Hoàng gia Thái Lan cho biết, không có nhiều khả năng cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra vượt biên giới đường bộ như ở Chanthaburi và Trat, vì đây là vùng rừng núi được cho là vẫn còn nhiều mìn chưa nổ. (>> Xem chi tiết: Tiết lộ mới nhất về hành trình trốn chạy của bà Yingluck)

Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)