Hãng hàng không nào phục vụ thức ăn ngon nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Hai hãng hàng không của Singapore là Tiger Airways và Singapore Airlines (SIA) được công nhận là phục vụ các bữa ăn ngon trên chuyến bay.

Giải thưởng Skyscanner về thực phẩm trên các hãng hàng không châu Á-Thái Bình Dương vừa được công bố đầu tháng này.

Hãng bay Tiger Airways đã đánh bại các đối thủ nặng ký như Scoot (Singapore), Air Asia (Malaysia), Jeju Air (Hàn Quốc) và Spring Airlines (Trung Quốc), để đứng vị trí đầu bảng trong top 5 hãng hàng không giá rẻ phục vụ bữa ăn ngon nhất trên các chuyến bay.

 Các món được phục vụ trên máy bay của hãng Tiger Airways.

Một phát ngôn viên của Tiger Airways cho biết: "Chúng tôi vui mừng khi thấy nỗ lực liên tục cải thiện các dịch vụ của mình đã được công nhận. Khách hàng của Tiger đi du lịch rất thông minh và linh hoạt. Chúng tôi rất vui khi được chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng cho họ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện thực đơn các món ngon để phù hợp với nhu cầu của các khách hàng sành điệu của mình".

 Một bữa ăn trên chuyến bay của hãng SIA.

Trong hạng mục hãng bay đường ngắn, SIA đã giành vị trí quán quân về hãng hàng không phục vụ món ăn ngon. Ông Nicholas Ionides, Phó Chủ tịch Công Vụ của hãng SIA cho biết, hãng bay của ông vinh dự giành được giải thưởng này.

“Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao thực phẩm và các dịch vụ nước giải khát trên chuyến bay của mình. SIA sẽ tiếp tục điều chỉnh thực đơn để thích ứng với nhu cầu của khách hàng", ông Ionides cho hay.

Trong khi đó, hãng bay đường dài được đánh giá phục vụ bữa ăn ngon nhất là hãng bay Garuda Indonesia của Indonesia.

Để có được bảng xếp hạng, Skyscanner đã lập một hội đồng gồm 290 du khách quốc tế và các blogger đến từ châu Á-Thái Bình Dương để nếm thử và bình phẩm các món ăn trên chuyến bay thuộc khu vực này. Bảng đánh giá bữa ăn trên chuyến bay dựa vào hương vị, cách bày trí món ăn, sự lựa chọn, và giá cả.

TIN BÀI NỔI BẬT
TIN LIÊN QUAN
Nguyên Thảo (Theo AsiaOne)

Bình luận(0)