Mất ngủ kinh niên cũng biến mất khi ăn thực phẩm này

Google News

Mất ngủ kinh niên cũng biến mất, nằm cái là đã sáng khi ăn thực phẩm này - vừa an toàn lại rẻ tiền và tốt cho sức khỏe.

Giấc ngủ đêm đóng vai trò quan trọng đối với sự hồi phục chức năng của toàn bộ cơ quan trong cơ thể. Chắc chắn vấn đề thiếu ngủ kéo dài sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn bởi gần như toàn bộ phúc lợi của chúng ta đều phụ thuộc vào 8 tiếng ngủ sâu đó. Nếu bạn bị mất ngủ kinh niên thì nhiều vấn đề sức khỏe như ung thư, béo phì và tiểu đường sẽ ùn ùn kéo đến.
Mat ngu kinh nien cung bien mat khi an thuc pham nay
Ảnh minh họa.
Dùng chuối
Uống ly nước nấu chuối rắc bột quế trước khi bạn đi ngủ khoảng 1 giờ. Sau khi uống, đợi 10 phút, bạn ăn hết trái chuối nấu.
Kết hợp chuối và quế sẽ rất lành cho cơ thể người sử dụng bởi chuối là thực phẩm hữu cơ rất giàu kali và magiê, đặc biệt là vỏ chuối. Kali và magiê là chất có lợi cho hệ thống thần kinh và khiến các cơ bắp của bạn thư giãn, làm giảm chuột rút cùng với các cơn đau khác. Trong khi đó quế lại là một trong những cách tốt nhất để cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy tiêu hóa và sự tuần hoàn máu trong cơ thể. Khi nồng độ đường trong máu được cân bằng, các kích thích tố sẽ hoạt động tốt hơn và cho phép bạn rơi vào giấc ngủ dễ dàng. Khi kết hợp chuối và quế với nhau sẽ có tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ hiệu quả cho những ai bị mất ngủ, mất ngủ kinh niên, rối loạn giấc ngủ hay nhờn thuốc ngủ.
Một số bài thuốc dân gian điều trị bệnh mất ngủ
1. Lá vông nấu canh, tâm sen 8g. Cách dùng: đun uống
2. Phục thần 8g. táo nhân xao 12g, đan sâm 12g. đương qui 12g. Cách dùng: sắc uống.
3. Liên tâm 8g, sinh thảo quyết minh 20g. hoè hoa 12g. Cách dùng: sắc uống.
4. Dùng 50g hạt táo chua, giã nhỏ. Đun sôi kỹ với 300ml nước trong 15 phút. Dùng nước này uống hàng ngày trước khi đi ngủ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tinh dầu có trong hạt táo có tác dụng dưỡng não, an thần.
5. Lấy 100g cùi nhãn tươi với 200ml nước, nấu thành canh, để nguội. Dùng hàng ngày, trước khi đi ngủ 30phút. Canh từ cùi nhãn tươi giúp cho việc lưu thông máu lên não trở nên dễ dàng, tránh suy nhược thần kinh, giúp giảm căng thẳng và đau đầu.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)