Bi kịch giết vợ cũ vì ghen tuông

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã ly hôn nhưng vì ghen tuông, người chồng đã tìm đến sát hại dã man vợ cũ trước khi tự sát.

Vụ án mạng xảy ra lúc 9h30 ngày 27/2 tại tiệm uốn tóc Thu Hường (tên cũ Phương Thúy), địa chỉ 66/1 Trần Văn Quang, phường 10, Tân Bình, TPHCM. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích Thảo (36 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú tại địa chỉ trên). Hung thủ gây án đang cấp cứu tại Bệnh viện Trưng Vương, quận 10, trong tình trạng nguy kịch là Lê Sĩ Hòa (31 tuổi, ngụ TX Long Khánh, Đồng Nai, tạm trú quận Tân Phú).

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chị Thảo đang nằm trên ghế trong tiệm thì bất ngờ Hòa chạy vào dùng dao Thái Lan đâm hàng chục nhát làm chị Thảo gục tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm vội chạy qua ứng cứu thì bị Hòa dùng dao đâm loạn xạ khiến một người bị thương. Sau đó Hòa dùng dao đâm 2 nhát vào ngực tự sát và gục xuống bên thi thể vợ cũ.

Người dân nhanh chóng đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng các bác sĩ xác nhận nạn nhân Thảo đã tử vong.

Được biết, giữa chị Thảo và hung thủ trước đây là vợ chồng và có một con chung 5 tuổi. Tuy nhiên, sau đó cả 2 ly hôn từ cuối năm 2012 và Hòa đi nơi khác sinh sống. Sau khi ly hôn chị Thảo có quen một thanh niên là Việt kiều.

Theo người nhà của chị Thảo, sau dịp Tết vừa qua, chị và chồng cũ có ý định tái hôn nhưng do biết mối quan hệ mới của chị Thảo nên Hòa đã nhiều lần đe dọa sẽ xử tình địch.

Vũ Sơn

Bình luận(0)