Bắt “phi công trẻ” giết người tình đốt xác phi tang

Google News

(Kiến Thức) - Hiện Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân hung thủ xuống tay tàn bạo giết chết người tình lớn hơn mình hàng chục tuổi, rồi đốt xác phi tang.

Chiều 21/2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết Cơ quan này đã bắt giữ Lê Trung Hiếu (34 tuổi, ngụ đường Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp-TPHCM) là hung thủ vụ giết người rồi đốt xác phi tang vào những ngày cận Tết trên địa bàn phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) gây chấn động dư luận.

 Hung thủ Lê Trung Hiếu

Nạn nhân của Hiếu là bà Trương Thị M. H. (48 tuổi, ngụ QL1A, phường An Phú Đông, quận 12-TPHCM), người có quan hệ tình cảm và đã sống như vợ chồng với Hiếu từ tháng 3/2012.

Trước đó, sáng sớm 2/2, người dân kinh hoàng khi phát hiện một tử thi bị đốt cháy đen co quắp không thể nhận dạng tại bãi đất trống gần Đại học Quốc tế Miền Đông, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một.

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà M.H bị đốt cháy.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương qua công tác truy tìm, đã xác định nạn nhân là bà M.H. Bằng biện pháp nghiệp vụ, làm rõ các mối quan hệ của nạn nhân cũng như thu thập chứng cứ, CQĐT đã xác định Hiếu là hung thủ và đã bắt giữ khẩn cấp.

Bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi giết chết bà H., rồi đốt xác nhằm phi tang. Hiện, lực lượng Công an đang tiếp tục làm rõ hành vi của kẻ thủ ác.

ĐANG ĐỌC NHIỀU




Vũ Sơn

Bình luận(0)