Tại sao không thể trị khỏi nám vĩnh viễn?

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều chị em đã tốn công sức và tiền bạc để chữa nám nhưng chỉ sau một thời gian, những vết sạm nám quay lại, thậm chí còn nặng hơn trước. 

Đâu là nguyên nhân của vấn đề này?
Melanin – “thủ phạm” chính gây nám da
Hầu hết mọi chị em đều biết melanin chính là nguyên nhân gây nên tình trạng nám da. Tuy nhiên không phải tất cả đều hiểu về tác dụng bảo vệ làn da của melanin. Vậy tại sao “người bảo vệ” này lại là “thủ phạm” khiến da bị nám?
Ths. Bs Hoàng Hoạt – chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm - cho biết, melanin là sắc tố quyết định màu sắc tóc, mắt, da người; có vai trò rất quan trọng với làn da:
- Kháng khuẩn, vi sinh vật và nấm bệnh gây hại
- Bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím từ mặt trời và chất oxy hóa
- Cân bằng nhiệt độ cho cơ thể
Melanin – “thủ phạm” khiến làn da sạm, nám. (Ảnh minh họa). 
Tuy nhiên, khi có các yếu tố như: tia UV trong ánh nắng mặt trời, di truyền, sự thay đổi hormone, mắc bệnh tuyến giáp, stress,… sẽ làm cho lượng melanin dưới da tăng đột biến. Khi ấy, bề mặt da sẽ xuất hiện những vết tàn nhang, nám, đồi mồi, sạm da.
Để chữa nám da hay các trường hợp thay đổi sắc tố da triệt để kể trên cần phải loại bỏ và ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melanin dư thừa. Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp thông thường như dùng mỹ phẩm, thảo dược, thậm chí sử dụng đến công nghệ cao như CO2, các thế hệ laser thông thường cũng không thể tác động vào sâu dưới da để thực hiện được điều này. Thậm chí nhiều trường hợp sử dụng kem trị nám không rõ nguồn gốc còn gây teo da, nám vĩnh viễn; sử dụng các công nghệ thế hệ cũ thì bị mất sắc tố da, nám da nặng hơn.
Liệu pháp nào trị nám vĩnh viễn?
Câu hỏi trên vẫn luôn là một nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều chị em phụ nữ cho đến khi có sự ra đời của công nghệ Spectra Laser Toning. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc, đã được Tập đoàn Lutronic đăng ký độc quyền. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay, trị nám triệt để hơn hẳn các công nghệ thông thường.
Ths. Bs Hoàng Hoạt tư vấn cho MC Thùy Linh. 
Sở dĩ có khả năng trị nám vĩnh viễn là do Spectra Laser Toning sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng với bước sóng đa dạng tác động vào tận cấu trúc nám và chân nám nằm sâu bên dưới hạ bì. Năng lượng tập trung triệt để, chính xác làm cho các hắc sắc tố melanin dư thừa được loại bỏ ra khỏi các lớp da theo tiến trình đào thải tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt không hề gây đau, hay bỏng rát như các công nghệ thông thường.
Spectra Laser Toning – giải pháp trị nám được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về hiệu quả, 
độ an toàn vượt trội.
 
Các hắc sắc tố melanin dư thừa không có khả năng tái tạo, ngăn ngừa tình trạng nám quay trở lại. Tế bào da được tái tạo, làn da hồi sinh sức sống từ sâu bên trong, trở nên khỏe mạnh, trắng sáng.
Nhờ những lợi thế đó, Spectra Laser Toning thực sự là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị nám triệt để. Công nghệ đã được kiểm định và cấp phép bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Hiện công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam và được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất 2014 do Bộ Y tế bình chọn.
Sự khác biệt khi trị liệu Spectra Laser Toning tại Bally
- Công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Dr. Robert Glend Calderhead – Phó Chủ tịch Khoa học và Y tế Tập đoàn Lutronic
Dr. Robert Glend Calderhead điều trị cho khách hàng Bally. 
- Máy móc đảm bảo chính hãng 100%
- Khách hàng được soi da bằng thiết bị hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí
- Được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm
- Nhiều khách hàng trong đó có các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước lựa chọn.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)