Xóa tàn nhang bằng laser màu thế hệ mới nhất

Google News

(Kiến Thức) - Dưới tác động mạnh mẽ của năng lượng từ hệ thống Spectra Laser Toning, melanin dư thừa dưới da bị phá vỡ liên kết, không còn khả năng tái tạo. 

Làn da trắng, căng mịn không chỉ biểu hiện trạng thái sức khỏe viên mãn mà còn mang đến nét hấp dẫn, cuốn hút kỳ lạ cho người may mắn sở hữu. Phải chăng đây chính là lý do giải thích tại sao phái đẹp luôn tìm mọi cách để có thể có được làn da đẹp không tỳ vết?
Tuy nhiên, không ít chị em không thể tự tin chỉ vì những đốm tàn nhang vô duyên “án ngữ” trên gương mặt. Về bản chất, tàn nhang xuất hiện do sự tăng sinh quá mức của hắc sắc tố melanin. Melanin có tác dụng bảo vệ làn da trước những tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, khi melanin sản sinh quá nhiều sẽ dẫn đến sự xuất hiện của các vết tàn nhang hay nặng hơn là thâm nám.
Vẻ đẹp làn da là mối quan tâm của rất nhiều chị em. (Ảnh minh họa). 
Dựa trên chính những trải nghiệm thực tế, Thẩm mỹ Quốc tế Bally thấu hiểu một cách sâu sắc nỗi lo lắng này của chị em. Do đó, Bally luôn không ngừng tìm tòi những công nghệ tiên tiến trên thế giới để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ Việt. Và để giúp chị em nhanh chóng giải quyết triệt để tình trạng tàn nhang, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã tiếp nhận chuyển giao thế hệ laser màu mới nhất hiện nay trong điều trị tàn nhang mang tên Spectra Laser Toning.
Hàng ngàn chuyên gia lựa chọn, hàng triệu khách hàng trên thế giới ưa chuộng Spectra Laser Toning bởi công nghệ này đem lại hiệu quả nhanh chóng và cực kỳ thân thiện với làn da. Điều này cũng đã được chứng minh qua các bước kiểm nghiệm khắt khe của các tổ chức uy tín trên thế giới.
Hoạt động với năng lượng đỉnh cao và độ rộng xung cực ngắn
Điểm nổi bật ở Spectra Laser Toning là hoạt động với năng lượng đỉnh cao 500 megawatts và độ rộng xung ngắn 5ns, tần số phát xung liên tục 10 lần/giây. Công suất phát ra lên đến 2000mj (gấp 3 lần laser thông thường) giúp năng lượng xuyên sâu tận mô đích, tác động và phá vỡ hắc sắc tố melanin dư thừa thành những mảnh nhỏ, đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Spectra Laser Toning – liệu pháp cho làn da trắng mịn. 
Kết quả ngoài sự mong đợi:
Chỉ sau 1 lần duy nhất!
Spectra Laser Toning đã được chứng minh hiệu quả điều trị nám trên làn da người châu Á, với kết quả ngoài sự mong đợi. Năng lượng phối hợp từ trong ra ngoài, từ sâu đến nông mang đến khả năng trị liệu tàn nhang chỉ trong một lần duy nhất, không tái phát trở lại. Chỉ trừ những trường hợp tàn nhang diện rộng và mức độ nặng thì đòi hỏi số lần nhiều hơn.
Ngăn ngừa tái phát
Dưới tác động mạnh mẽ của nguồn năng lượng từ hệ thống Spectra Laser Toning, melanin dư thừa ở dưới da bị phá vỡ liên kết, bị ngăn chặn không còn khả năng tái tạo. Nhờ vậy hiệu quả duy trì bền lâu, ngăn ngừa tình trạng tàn nhang tái phát trở lại.
Trải nghiệm với công nghệ Spectra Laser Toning tại Bally. 
Chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cho làn da
Spectra Laser Toning còn là giải pháp hoàn hảo trong điều trị các vấn đề khác về da như: nám da, đồi mồi, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều,… Làn da sau điều trị được trẻ hóa mịn màng, săn chắc; được chăm sóc chuyên sâu bên trong và trở nên trắng sáng.
Đáp ứng được mọi tình trạng tàn nhang
Hoạt động dựa trên 2 chế độ điều trị Q– Switched Mode và Spectra Mode cho phép hệ thống Spectra Laser Toning kết hợp hoặc thay đổi linh hoạt thông số điều trị cho phù hợp với từng tình trạng tàn nhang.
Được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn
- Không gây đau, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh
- Không để lại sẹo và các tác dụng phụ
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Không có hiện tượng da thâm nặng hơn sau điều trị
Làn da trắng mịn sau điều trị. 
Quy trình trị tàn nhang khoa học đúng chuẩn quốc tế với công nghệ Spectra Laser Toning tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã sẽ mang đến sự hài lòng và vẻ đẹp lý tưởng nhất cho bạn.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally




PV

Bình luận(0)